Ngôi nhà đêm nào cũng ầm ĩ hú hét, cặp vợ chồng đành 'bỏ của chạy lấy người'

Hai vợ chồng nghèo đành khăn gói rời khỏi ngôi nhà vì không thể chịu đựng nổi những tiếng hét, cãi vã, động cơ ầm ĩ diễn ra hằng đêm.

Chủ sở hữu của căn nhà kỳ lạ nằm sâu trong một con hẻm là hai vợ chồng Alan và Christine Tail. Những âm thanh được họ nghe thấy bắt đầu vào quãng thời gian tháng 06/2018.

Vào buổi tối đầu tiên đó, hai vợ chồng Alan và Christine Tail bất chợt nghe thấy từ ngôi nhà của mình phát ra những tiếng ồn khiến họ rất khó chịu, kèm theo đó là những tiếng hét vô cùng kinh dị.

Ngôi nhà đêm nào cũng ầm ĩ hú hét, cặp vợ chồng đành bỏ của chạy lấy người-1
Phía bên trong ngôi nhà của hai vợ chồng Alan và Christine Tail trong con hẻm tại xứ Wales

Không chỉ là những tiếng hét kinh dị mà nó là rất nhiều những âm thanh khác hòa lẫn vào với nhau như tiếng xả nước, tiếng động cơ máy hoạt động, tiếng xiềng xích, tiếng cãi cọ, tiếng khóc, tiếng chửi thể,... Chúng phát ra khắp ngôi nhà chứ không phải chỉ riêng một phòng hay một vị trí bất kỳ nào. Hai vợ chồng Alan quyết định ghi âm những tiếng động kỳ lạ này lại để tìm hiểu.

Càng tìm hiểu, Alan càng phát hiện ra nhiều những âm thanh kỳ lạ khác nữa. Anh quyết định đào một chiếc hố sâu hướng xuống phía dưới và đặt máy ghi âm tại đó. Bất ngờ, anh lại phát hiện ra những âm thanh như tiếng chó sủa, tiếng còi xe cảnh sát, tiếng phụ nữ la hét rõ rệt hơn,... Mọi thứ giống như đang tồn tại một thế giới loài người tương tự ngay dưới căn nhà của hai vợ chồng.

Thế nhưng, cuối cùng vì quá ám ảnh những âm thanh ngày càng trở nên ly kỳ, hoang đường ấy, hai vợ chồng anh ngậm ngùi rời bỏ ngôi nhà của mình để lang bạt trên một chiếc ô tô di động.

Họ đưa hàng loạt bản ghi âm cho cảnh sát, nhưng khi cảnh sát đến điều tra lại chỉ kết luận âm thanh đó do hàng xóm xung quanh phát ra mà thôi.

Vì không nhận được câu trả lời như mong đợi, gia đình họ đã quyết định sẽ tự tìm hiểu thêm và quyết chí đưa ra câu trả lời thích đáng. Liệu có phải một cuộc sống tương tự loài người hay căn cứ của một băng nhóm tội phạm nào đang tồn tại dưới ngôi nhà của họ chăng?

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-vo-chong-bo-cua-chay-lay-nguoi-vi-tieng-dong-la-trong-nha-hang-dem-n-229563.html

ngôi nhà bí ẩn hiện tượng siêu nhiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao