Cặp vợ chồng mặc đồ thời xưa đi tập thể dục để mua vui cho hàng xóm

Để tạo không khí vui tươi hơn cho ngôi làng trong thời gian cách ly, Izabela Pitcher và Lucas quyết định thực hiện màn trình diễn quay về quá khứ.

Cặp vợ chồng mặc đồ thời xưa đi tập thể dục để mua vui cho hàng xóm-1
Trong khi đa số chọn quây quần nấu ăn bên gia đình hay xem phim giải trí, Izabela Pitcher (45 tuổi) - Lucas (51 tuổi) lại tìm cách mua vui cho hàng xóm bằng việc mặc đồ thời xưa đi tập thể dục. Cặp vợ chồng này đến từ ngôi làng Clifton Reynes (Anh) và sở hữu một cửa hàng chuyên cung cấp trang phục cho các viện bảo tàng.
Cặp vợ chồng mặc đồ thời xưa đi tập thể dục để mua vui cho hàng xóm-2
Trên quãng đường đi bộ, họ đã mặc trang phục lịch sử từ thời đại Gruzia, Tudor và cuối thời Trung cổ. Để tuân thủ đúng lệnh cách giãn xã hội, những người hàng xóm của họ có thể xem qua cửa sổ và đoán trang phục đến từ thời nào.
Cặp vợ chồng mặc đồ thời xưa đi tập thể dục để mua vui cho hàng xóm-3
"Thật sự rất vui khi mọi người đều hưởng ứng. Ngôi làng chúng tôi sống thực sự rất nhỏ và nó trông thật ảm đạm trong thời gian cách ly. Do đó, tôi đã nghĩ ra ý tưởng này để tạo không khí vui tươi hơn", Izabela nói với Classic FM. Cô lập nhóm trò chuyện trên mạng xã hội và hỏi thăm ý kiến của hàng xóm. Họ rất vui, mong ngóng màn trình diễn của 2 vợ chồng mỗi ngày.
Cặp vợ chồng mặc đồ thời xưa đi tập thể dục để mua vui cho hàng xóm-4
Một sĩ quan trong ngôi làng rất thích ý tưởng của đôi vợ chồng và chụp hình họ để đăng lên trang cá nhân. Anh cho rằng họ chính là điểm nhấn trong mùa cách ly. "Tôi ước nơi mình sinh sống cũng có cặp đôi đầy nhiệt huyết như thế này", "Thay vì để đống đồ trong tủ, họ đã làm việc có ích cho cộng đồng", "Dù chỉ xem qua ảnh, tôi cũng có thể tưởng tượng ra nó giống như màn trình diễn quay về quá khứ"... là những lời bình luận tích cực dành cho Izabela - Lucas.
Cặp vợ chồng mặc đồ thời xưa đi tập thể dục để mua vui cho hàng xóm-5
Cặp vợ chồng người Anh cho biết tất các sự kiện mùa xuân và mùa hè đều bị hủy bỏ do dịch bệnh. Bởi vậy, trang phục họ chuẩn bị từ trước chỉ có thể ở trong tủ. Tuy nhiên, họ vẫn phải lấy chúng ra để làm sạch hàng ngày. Số trang phục họ dành để biểu diễn cho hàng xóm xem có thể đủ trong 2 tuần nữa.
Cặp vợ chồng mặc đồ thời xưa đi tập thể dục để mua vui cho hàng xóm-6
Trên trang cá nhân, Izabela không ngại chia sẻ những hình ảnh "đầu bù tóc rối" khi tự tay may trang phục. Cô cho hay quá trình tạo ra một bộ đồ không hề dễ dàng trong thời gian này vì mọi thứ đều thiếu thốn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cap-vo-chong-mac-do-thoi-xua-di-tap-the-duc-de-mua-vui-cho-hang-xom-post1075078.html

COVID-19 xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao