Captain 'tích xanh móm mém' bỗng nhiên nhảy top 2 IDMB

Tập thứ 3 kết thúc, lần đầu tiên người xem thấy cảm xúc phẫn nộ tiêu cực của New Captain khi anh bị tội phạm xem thường, nhổ nước miếng vào mặt.

Sắm vai New Captain America, một Đội trưởng Mỹ đúng chất “biên chế”, Wyatt ngay lập tức nhận phải những ý kiến trái chiều từ các fan.

Người ta gán ghép cho anh đủ thứ biệt danh như “đội trưởng móm”, đội trưởng có “tích xanh”. Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều thuyết âm mưu cho rằng anh là phản diện vào vai Captain.

Captain tích xanh móm mém bỗng nhiên nhảy top 2 IDMB-1
Đội trưởng “móm” John Walker

Mặc cho mọi lời ghét bỏ, Wyatt Russell vẫn nghiễm nhiên trở thành một trong những cái tên được bàn tán trên mạng xã hội. Bất ngờ là hôm nay, tên của anh nằm trong danh sách những diễn viên nổi bật nhất trên trang đánh giá phim uy tín IMDB. Ban đầu là top 1, và giờ là top 2, nhường lại vị trí cho Jessica Walter.

Captain tích xanh móm mém bỗng nhiên nhảy top 2 IDMB-2

Tập thứ 3 kết thúc, lần đầu tiên người xem thấy cảm xúc phẫn nộ tiêu cực của New Captain khi anh bị tội phạm xem thường, nhổ nước miếng vào mặt. Không chỉ ở “mặt trận” đón nhận của người xem, Wyatt cũng bị xem thường ngay trong phim.

Tuy nhiên, quá khứ cũng như động cơ của vị New Captain này vẫn còn là ẩn số. Xét tới những việc anh ta đang làm, chưa có biểu hiện gì là một ác nhân, đồng thời hành động cũng vô cùng trong sáng.

New Captain có nói “Tôi không cố để trở thành Steve, tôi muốn trở thành một Captain America tốt nhất có thể”.

Tập tiếp theo của series ‘The Falcon & The Winter Soldier’ sẽ lên sóng Disney+ vào thứ sáu, 9/4 tới.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-truong-my-moi-bi-che-lot-top-imdb-n-257011.html

Marvel siêu anh hùng

Tin tức mới nhất