'The Falcon & The Winter Soldier' tập 3: Xuất hiện nhân vật nữ tưởng lạ mà quen

Tập thứ 3 của loạt series mới nhà Marvel về "Diều hâu" và chiến binh "Đông đông" đã lên sóng với nhiều thông tin mới.

Zemo tái xuất -  Đột nhập thế giới ngầm Madripoor

Zemo, nhân vật phản diện làm nên cuộc "Nội chiến siêu anh hùng" đình đám giữa 2 phe Captain America và Iron Man được cứu trở lại.

Bất ngờ hơn, hắn ta trong series The Falcon & The Winter Soldier (TF&TWS) có thể sẽ trở thành một “anti herro” (giả anh hùng). Bằng chứng là thái độ của hắn ta với Sam và Bucky, quan điểm ngăn chặn kế hoạch “Siêu chiến binh” cũng như cách hắn giúp đỡ để nhóm hoàn thành nhiệm vụ tuyệt mật.

Một lần nữa MCU đã retcon (tái lập hồ sơ) cho nhân vật này bằng cách đưa hắn từ một phản diện (trong truyện tranh) có thể sẽ trở thành anti herro trong vũ trụ điện ảnh.

Zemo lợi dụng sự hỗn loạn của nhà tù, làm theo kế hoạch được vạch sẵn do Bucky tạo ra và nhân cơ hội đó trốn thoát. Sau đó hắn giúp cả nhóm tới thế giới ngầm Madripoor để gặp Selby nhằm lấy thông tin đầu tiên về nhà bác học tái thiết serum (huyết thanh) siêu chiến binh.

Một màn chiến đấu nhỏ thể hiện sức mạnh của “sói trắng” Bucky rất mãn nhãn, kèm theo đó là nhân vật ít ai ngờ tới, cũng là cứu tinh bất ngờ - Sharon Carter, cháu gái “tình đầu” của Steve.

The Falcon & The Winter Soldier tập 3: Xuất hiện nhân vật nữ tưởng lạ mà quen-1

Bí mật về huyết thanh Siêu chiến binh thế hệ mới

Có hơn 20 lọ huyết thanh Siêu chiến binh được tổng hợp, bởi tay Nagel – nhà khoa học mới vẫn còn nhiều bí ẩn. Nhưng không may, hắn đã nhanh chóng kết thúc vai diễn của mình chỉ trong 1 phát bắn từ tay Zemo.

Hành động này của Zemo là hoàn toàn có thể lý giải được. Zemo vốn dĩ là Nam Tước quyền lực lẫn giàu có, kể từ trước khi Sokovia bị cuốn vào cuộc chiến giữa Ultron và nhóm Avengers.

Hắn sau đó lên kế hoạch trả thù "Biệt đội báo thù", đồng thời giết chết những Chiến binh mùa đông khác cũng được tiêm huyết thanh như Bucky.

Vậy nên, cách hắn kết liễu Nagel là để huyết thanh thế hệ mới chính thức không còn người dẫn dắt, công thức không còn – Chiến binh mùa đông cũng sẽ không còn.

Nhân vật bí ẩn cuối phim

Nhóm Falcon đến Riga thuộc Lavita để tiếp tục nhiệm vụ tìm kiếm huyết thanh. Bucky có biểu hiện khác thường và nói muốn “đi dạo”. Một thiết bị dạng theo dõi (tracking) và ghi âm tối tân và Bucky biết rõ công nghệ đó thuộc về Wakanda.

Một trong những nữ tưởng Wakanda đã xuất hiện trước Bucky, và có vẻ mọi hành động của nhóm đều đã được người Wakanda nắm rõ. Nhất là khi Zemo – người trực tiếp đánh bóm khiến quốc vương T’chaka – vua Wakanda thiệt mạng đang nhởn nhơ bên ngoài xà lim.

The Falcon & The Winter Soldier tập 3: Xuất hiện nhân vật nữ tưởng lạ mà quen-2

Tập tiếp theo của TF&TWS sẽ lên sóng trên sóng Disney+ vào thứ 6 tuần sau, ngày 9/4.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/review-the-falcon-the-winter-soldier-tap-3-n-256927.html

Civil war The Falcon & The Winter Soldier Captain America

Tin tức mới nhất