Siêu mẫu để ngực trần khi dự thảm đỏ Met Gala

Siêu mẫu sinh năm 1992 trở thành tâm điểm tại thảm đỏ Met Gala năm nay. Cô cởi áo khoác ngoài, để lộ ngực trần gợi cảm.

Sáng 3/5 (giờ Việt Nam), đại tiệc thời trang Met Gala chính thức diễn ra ở Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan của thành phố New York, Mỹ. Siêu mẫu Cara Delevingne thu hút ống kính phóng viên với trang phục "có một không hai". Cô cởi bỏ áo khoác ngoài, để lộ toàn bộ phần trên.

Siêu mẫu 30 tuổi chỉ dùng miếng dán ngực để che chắn cơ thể. Cara Delevingne cầm theo gậy khi tạo dáng trên thảm đỏ. Trang Just Jared đánh giá trang phục của Cara Delevingne táo bạo nhất tại Met Gala năm nay.

Siêu mẫu để ngực trần khi dự thảm đỏ Met Gala-1
Cara Delevingne diện trang phục gợi cảm tại Met Gala. Ảnh: Just Jared.

Met Gala năm nay trở lại với chủ đề Gilded Glamour" (tạm dịch: Hào quang mạ vàng) - tôn vinh vẻ đẹp của sự hào nhoáng, xa xỉ và hưng thịnh của nền thời trang Mỹ. Vợ chồng Blake Lively - Ryan Reynolds và Lin-Manuel Miranda đảm nhận vai trò chủ trì.

Cara Delevingne sinh năm 1992 trong gia đình có thế lực. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô ký hợp đồng với Storm Model Management và trình diễn cho các thương hiệu Dolce & Gabbana, Burberry, Mulberry, Jason Wu...

Bên cạnh đó, Delevingne là gương mặt đại diện, quảng cáo cho DKNY, Jimmy Choo, Rimmel.

Trúng hợp đồng làm thiên thần cho hãng nội y đình đám Victoria's Secret chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của Delevingne.

Vài năm trở lại đây, Delevingne luôn góp mặt trong danh sách những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Tạp chí Forbes công nhận cô là chân dài giàu nhất nước Anh.

Tháng 11/2021, Delevingne có tên trong bảng xếp hạng 10 ngôi sao trẻ kiếm tiền giỏi nhất xứ sở sương mù do Heat World thống kê. Cô xếp sau Ed Sheeran (322,8 triệu USD).

Tạp chí Architectural Digest từng đưa tin về cơ ngơi mang phong cách đồng quê của siêu mẫu ở Los Angeles, Mỹ với trị giá 7 triệu USD. Ngoài ra, người đẹp còn sở hữu nhiều bất động sản khác ở Mỹ và Anh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sieu-mau-de-nguc-tran-khi-du-tham-do-met-gala-post1313926.html

Met Gala Cara Delevingne

Tin tức mới nhất