Sốc: Sao nữ hạng A muốn tự tử vì tin đồn bán dâm, nghi bị tung video nhạy cảm

Sao nữ hạng A này không khỏi mệt mỏi vì loạt tin tức gây sốc liên quan đến vấn đề tình dục và vô số video tin đồn chấn động.

Theo tin mới nhất từ tờ Billboard, hiện tại vụ kiện giữa nữ rapper quyền lực thế giới Cardi B với blogger Tasha K đang diễn ra hết sức căng thẳng. 

Trong phiên xét xử vào ngày 13/1 vừa qua, nữ rapper đình đám đã thể hiện rõ sự bất ổn trong tâm lý sau những tin đồn thất thiệt và tuyên bố gây sốc: "Tôi thật sự muốn tự tử". Cardi cũng chia sẻ thêm: "Tôi cảm thấy thất bại và chán nản. Tôi còn không muốn ngủ với chồng mình". Ngoài các vấn đề tâm lý, cô còn bị mắc thêm các bệnh về thể chất như đau nửa đầu, sụt cân vì vụ việc lùm xùm này. Chuyện gì đây?

Vụ lùm xùm này xảy ra từ năm 2018, khi YouTuber triệu người follow Tasha K bắt đầu đăng tải lên mạng những thông tin thất thiệt về Cardi B, tố nữ rapper này bán dâm, mắc nhiều bệnh nhiễm trùng lây qua đường tình dục.

Thậm chí, nữ blogger này còn lan truyền nhiều video nhạy cảm để bịa đặt về Cardi B. Sốc nhất là thông tin lan truyền về chuyện Cardi tự quan hệ với chai bia trên sân khấu của vũ nữ thoát y.

Sốc: Sao nữ hạng A muốn tự tử vì tin đồn bán dâm, nghi bị tung video nhạy cảm-1

Trước những hành động vu khống của YouTuber, ngôi sao đoạt giải Grammy đã cùng đại diện pháp lý đệ đơn kiện lên tòa. Trong đơn kiện, Tasha bị cáo buộc tạo ra ít nhất 23 video trong vòng 14 tháng với nội dung sai sự thật và phỉ báng Cardi B.

Nữ rapper muốn được bồi thường thiệt hại cũng như yêu cầu Tasha phải xóa bỏ toàn bộ thông tin sai lệch cô đã đăng tải nhằm vu khống cho Cardi B. Cũng theo tờ Billboard, về phía Tasha, nữ YouTuber này đã phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc của Cardi.

Phiên tòa sẽ được tiếp tục diễn ra vào ngày 18/1 sắp tới. Dù không biết kết quả sẽ ra sao, nhưng có vẻ cuộc lùm xùm này vẫn sẽ tốn không ít giấy mực của báo chí.

Sốc: Sao nữ hạng A muốn tự tử vì tin đồn bán dâm, nghi bị tung video nhạy cảm-2
Cardi B và blogger Tasha K - người mạnh miệng cáo buộc hàng loạt tin đồn gây sốc về nữ rapper đình đám

Nguồn: BillBoard

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/soc-sao-nu-hang-a-muon-tu-tu-vi-tin-don-ban-dam-nghi-bi-tung-video-nhay-cam-161221401204143761.htm

Cardi B

Tin tức mới nhất