Cô nàng xinh đẹp khiến dân mạng sửng sốt khi hát tặng cậu mợ trong ngày cưới

Hát tặng người thân ca khúc "Ngày cưới", cô gái trong clip khiến bao chàng trai mê đắm vì ngoại hình xinh đẹp của mình.

Việc khách mời hát trong đám cưới để chúc mừng cô dâu, chú rể không còn là chuyện hiếm. Màn biểu diễn này có thể là ngẫu hứng hoặc được chuẩn bị trước. Mới đây một clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô cháu gái hát tặng cậu mợ ca khúc Ngày cưới trong ngày trọng đại của cả hai đang gây bão trên mạng xã hội.

Theo đó, cô gái trẻ mặc váy trắng dịu dàng sánh đôi cùng một anh chàng khá điển trai. Cả hai tự tin bước lên sân khấu trình diễn.


Cô gái xứ Nghệ xinh đẹp bên anh chàng điển trai hát mừng trong đám cưới người thân

Mặc dù cô gái trong clip không được đánh giá cao về giọng hát. Tuy nhiên, chính sự xinh đẹp, phong cách biểu diễn tự tin của nữ chính đã đốn tim không ít chàng trai. Dù danh tính của cô gái chưa được hé lộ nhưng không ít ý kiến bình luận muốn cũng muốn xin link Facebook của chàng trai.

"Đã đẹp là đẹp cả đôi. Dù hát không hay nhưng cách biểu diễn tự tin, ăn ý của 2 bạn khiến người được tặng quà cũng cảm thấy hạnh phúc", "Cô dâu, chú rể chắc cảm động lắm. Được người thân hát mừng thế này thật may mắn. Cần lắm một đường link Facebook của cả hai",... là những bình luận để lại.

Dù mới được đăng tải không lâu trên mạng xã hội nhưng clip đã nhanh chóng thu về hơn 200 nghìn lượt xem cùng 12 nghìn lượt chia sẻ, bình luận.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất