TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Cát Phượng công khai nói lời yêu Kiều Minh Tuấn trên truyền hình

Sự xuất hiện đặc biệt của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng tại "Ơn giời cậu đây rồi" sẽ khiến các vị trưởng phòng được phen hoảng hốt.

Xuất hiện trong Ơn giời cậu đây rồi tuần này là sự tái ngộ của danh hài - diễn viên Cát Phượng. Từng góp mặt ở gameshow vào năm 2015 với 2 lần đoạt cúp Ơn giời, Cát Phượng là khách mời "nguy hiểm" khiến các vị trường phòng phải dè chừng.

Sau một thời gian "ở ẩn", nữ diễn viên chính thức quay lại và là người mở hàng đặc biệt cho tập 12.
 


Clip Cát Phượng đối đầu Kiều Minh Tuấn - Trường Giang tại 'Ơn giời'.


Trong bộ dáo dài hồng nền nã, Cát Phượng sẽ đối đầu với Trường Giang. Ngay từ khi bước chân vào phòng thử thách, nữ nghệ sĩ hoảng hốt khi trở thành thầy cúng cho Trường Giang. Với dã tâm giết chết vợ, nam trưởng phòng nhờ cậy bạn gái Kiều Minh Tuấn bào chế cho mình một loại độc dược để thực hiện âm mưu ám sát.

Chưa kịp định hình, Cát Phượng tiếp tục rơi vào thế bất ngờ khi Trường Giang tỏ tình bằng giọng nói "mật ngọt chết ruồi". Tuy nhiên, lúc này Kiều Minh Tuấn - người đàn ông của Cát Phượng cũng đang là một khán giả ngồi kế Hoài Linh. Bất chấp đồng nghiệp,  bạn trai Nhã Phương công khai mong muốn được thành một đôi với Cát Phượng.
 

Cát Phượng công khai nói lời yêu Kiều Minh Tuấn trên truyền hình-1
Cát Phượng trở thành thầy cúng giúp Trường Giang thực hiện âm mưu giết vợ.


Ở một diễn biến khác, nữ diễn viên sẽ tự hoán đổi thân phận của mình trước sức ép mà Trường Giang đưa ra. Trong tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", NSƯT Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn cùng nhau xuất hiện để thử thách nữ khách mời kỳ cựu.

Với những đòn tấn công dồn dập từ phía giám khảo và trưởng phòng, Cát Phương bỏ mặc tất cả để để nói lời yêu Kiều Minh Tuấn ngay trên sóng truyền hình. Đồng thời tuyên bố: "Gọi đồng nghiệp là mày nhưng riêng Tuấn là gọi anh đó" khiến khán giả cười nắc nẻ.
 

Cát Phượng công khai nói lời yêu Kiều Minh Tuấn trên truyền hình-2
Sự xuất hiện đặc biệt của Kiều Minh Tuấn trong thử thách của bạn gái.

Cát Phượng công khai nói lời yêu Kiều Minh Tuấn trên truyền hình-3
Trên sóng truyền hình, Cát Phượng bất ngờ nói lời yêu với bạn trai.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Kiều Minh Tuấn Trường Giang Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi