Cát Phượng công khai biên bản làm việc với Sở TT&TT, xin lỗi vì đưa tin sai về đại dịch corona

Sau Đàm Vĩnh Hưng và Ngô Thanh Vân, Cát Phượng là nghệ sĩ tiếp theo phải đến Sở TT&TT để giải trình vì đưa tin sai về đại dịch corona, làm hoang mang công chúng.

Ngày 10/2, nghệ sĩ hài Cát Phượng đã có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM (Sở TT&TT), để trực tiếp giải quyết vụ việc tung tin sai về đại dịch virus corora.

Cát Phượng công khai biên bản làm việc với Sở TT&TT, xin lỗi vì đưa tin sai về đại dịch corona-1Cát Phượng công khai biên bản làm việc với Sở TT&TT, xin lỗi vì đưa tin sai về đại dịch corona-2Cát Phượng công khai biên bản làm việc với Sở TT&TT, xin lỗi vì đưa tin sai về đại dịch corona-3
Cát Phượng công khai biên bản làm việc vởi Sở TT&TT trên trang cá nhân.

Theo biên bản làm việc với Sở TT&TT, Cát Phượng giải thích ban đầu do nôn nóng thông tin cho mọi người được biết về dịch bệnh nên đã đăng bài viết vào ngày 26/01/2020, với nội dung: "Biết nói gì đây? Làm ơn nghĩ cho dân trước cũng là nghĩ cho chính bản thân mình. Dịch bệnh đã đến Quận 1, rồi sẽ tràn lan đến Quận 3, 5, 7". 

Sau khi đã xác minh thông tin trên là không đúng, nữ nghệ sĩ đã chủ động gỡ bỏ bài đăng, lên tiếng xin lỗi đã làm xáo động giữa lúc đại dịch đang diễn biễn phức tạp. Tuy nhiên, cô vẫn bị xử lý hành chính vì tung tin sai sự thật, ảnh hưởng đến đời sống cộng đồng.

Cũng giống như Đàm Vĩnh Hưng và Ngô Thanh Vân, diễn viên hài Cát Phượng hứa rút kinh nghiệm, đồng thời mong muốn Sở TT&TT xem xét xử lý nhẹ.

"Tôi đã kịp thời khắc phục gỡ bỏ thông tin không đúng sự thật, rất mong được Sở TT&TT xem xét xử lý nhẹ. Tôi cam kết chấp hành đúng quy định pháp luật khi thực hiện cung cấp thông tin trên mạng Internet", Cát Phượng viết trong biên bản làm việc.

Cát Phượng công khai biên bản làm việc với Sở TT&TT, xin lỗi vì đưa tin sai về đại dịch corona-4

Sau khi công khai biên bản làm việc với Sở TT&TT trên trang cá nhân, Cát Phượng một lần nữa gửi lời xin lỗi đến công chúng và cộng đồng mạng.

Nữ nghệ sĩ viết: "Một lần nữa xin lỗi khán giả vì Cát share một bài của một trang cá nhân trên tường Facebook và báo chí viết rằng Cát đưa thông tin sai lệch về dịch bệnh. Cát xin lỗi tất cả mọi người kể cả các anh chị em báo chí. Cát nhận mình sai vì share bài sai lệch, khi dịch bệnh đến tận bây giờ ở các quận 1,3,5,7 vẫn chưa có quận nào có ai nhiễm bệnh. Cát xin lỗi rất nhiều ạ!".

Trước đó, vào ngày 6/2, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có mặt tại Sở TT&TT vì đưa tin sai sự thật giữa đại dịch virus corona. Tại đây, "ông hoàng nhạc Việt" thừa nhận đã hấp tấp nên vô tình truyền đi những thông tin sai. Nam ca sĩ cũng đồng thời cho biết đã nộp phạt hành chính và rút ra bài học kinh nghiệm.

Tiếp đó, vào ngày 7/2, diễn viên Ngô Thanh Vân đã có mặt tại Sở, nhận lỗi đưa thông tin sai về dịch virus corona sau 2 lần cử người đại diện đến nhưng không được chấp nhận.  

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cat-phuong-cong-khai-xin-loi-vi-dua-tin-sai-ve-dai-dich-virus-corona-n-210932.html

Virus Corona Ngô Thanh Vân Đàm Vĩnh Hưng Cát Phượng

Tin tức mới nhất