Bị nghi 'đá xéo' Thủy Tiên bất nghĩa, Cát Phượng nói gì?

Người tình Kiều Minh Tuấn không quan tâm đến vấn đề trên mạng xã hội hay showbiz, vì vậy mong mọi người không chia sẻ thông tin không đúng về cô.

Ngày 24/11, trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng tải dòng trạng thái bức xúc. "Bất nghĩa là có thật. Chấm dứt nhé, xem như tui nhìn lầm cô", Cát Phương viết. 

Ngay khi lên sóng, bài viết của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm. Bên cạnh những bình luận hỏi thăm danh tính người Cát Phượng nhắc đến, một số cho rằng nữ diễn viên muốn ám chỉ Thủy Tiên sau khi nữ ca sĩ kết thúc chuyến từ thiện miền Trung.

Bị nghi đá xéo Thủy Tiên bất nghĩa, Cát Phượng nói gì?-1
Cát Phượng đăng status, dân mạng nghi ngờ nữ diễn viên ám chỉ Thủy Tiên.

Bỗng dưng bị nghi "đá xéo" đàn em, Cát Phượng lập tức lên tiếng. Bà mẹ một con khẳng định bài viết của cô không hề "đá xéo, đá ngang dọc" Thủy Tiên. Theo đó, nữ nghệ sĩ bức xúc với một người bạn chơi thân 20 năm, lúc hoạn nạn khó khăn được giúp đỡ, song lại có cách sống không đẹp với cô. 

"Những lúc đi làm có tiền cô ấy cất giữ hay xài như thế nào tui không quan tâm. Nhưng khi hết tiền, đau bệnh thì alo tui. Ok, tui vẫn cho. Cái điện thoại cô ấy hư, tui cho cái điện thoại tui đang xài mặc dù điện thoại đó của tui bể và tui đem ra tiệm sửa lại và cho cô ấy xài rất ok. Trong khi tui mượn đỡ cái điện thoại iPhone 11 của bạn vì tui chưa mua điện thoại mới được", Cát Phượng kể. 

Vì thương bạn nên Cát Phượng nhiều lần giúp đỡ, tuy nhiên gần đây người này quay ra đòi tiền của nữ nghệ sĩ chỉ vì cô chưa kịp chuyển.  

Bị nghi đá xéo Thủy Tiên bất nghĩa, Cát Phượng nói gì?-2
Để tránh sự việc bị đẩy đi xa, Cát Phượng lập tức lên tiếng đính chính.

"Cái gì cũng xin tui, bệnh cũng xin tui tiền đi bệnh viện mà làm cho tui chưa gì đã đòi tiền là sao? Tui đâu có giựt hay nợ gì cô ấy? Mới hôm qua làm xong hôm nay đòi liền là sao? Về khuya tui chưa kịp chuyển thôi mà? Ủa, tình chị em hơn 20 năm mà sao tính toán sòng phẳng với tui quá vậy? 

Nếu sòng phẳng vậy sao mỗi lần không có tiền vẫn xin tui? Mỗi lần đi bệnh viện vẫn xin tui? Điện thoại hư vẫn xin tui??? Sống bất tình bất nghĩa như vậy với tui thì thôi tui chấm dứt vậy.

Và tui có viết 1 status như trên. Status này không liên quan gì đến Thủy Tiên nghe mấy ba mấy má", Cát Phượng thẳng thắn.

Đồng thời, người tình Kiều Minh Tuấn khẳng định hiện cô đang tập trung vào việc kinh doanh, không quan tâm đến vấn đề trên mạng xã hội hay showbiz. Nữ diễn viên mong mọi người không chia sẻ thông tin không đúng về cô.

Bị nghi đá xéo Thủy Tiên bất nghĩa, Cát Phượng nói gì?-3
Cát Phượng phủ nhận "đá xéo" Thủy Tiên, tiết lộ sự thật về status.

CaCa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-noi-gi-khi-bi-nghi-da-xeo-thuy-tien-bat-nghia-n-243478.html

Thủy Tiên Cát Phượng

Tin tức mới nhất