Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia

Hình ảnh Cát Phương và Kiều Minh Tuấn sánh đôi bên nhau vui vẻ hạnh phúc sang Campuchia hâm nóng tình yêu sau những sóng gió tình ái đang nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, chuyện tình của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đang là chủ đề bàn tán của dư luận. Ồn ào bắt đầu từ lời thú nhận yêu đương của nam diễn viên họ Kiều và bạn diễn An Nguy sau khi cả hai đóng chung phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia-1

Lời xác nhận: "Chúng tôi yêu nhau" của cặp diễn viên chính đã khiến An Nguy bị tiếng là "kẻ thứ 3", trong khi Kiều Minh Tuấn cũng mất hết hình ảnh vì chịu tiếng là người đàn ông phụ bạc.

Bê bối tình ái của An - Tuấn đã kéo theo Cát Phượng khi nữ diễn viên hài bị cho là "trùm cuối" cho scandal lần này. Nhiều người nghi ngờ rằng thực chất đây chỉ là chiêu trò để quảng cáo cho bộ phim.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia-2

Trước sức ép dư luận, An Nguy lặng lẽ lên đường đi Mỹ, trong Khi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tổ chức họp báo xin lỗi về những ồn ào. Trước truyền thông, nữ danh hài cho biết cô lên tiếng với danh nghĩa là quản lý của nam diễn viên họ Kiều chứ không phải với tư cách là người tình của anh. Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên cho biết tình cảm với bạn diễn An Nguy chỉ là "phút say nắng". Sau những ồn ào, Kiều Minh Tuấn hiện tại đang "yêu lại từ đầu" với người tình hơn 18 tuổi.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia-3
An Nguy lặng lẽ đi Mỹ

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia-4
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng gặp gỡ truyền thông

Khép lại ồn ào, cặp tình nhân ngôi sao Tuấn - Phượng lại sánh đôi bên nhau. Mới đây, vợ cũ của Thái Hòa chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên tình trẻ. Qua hình ảnh chia sẻ cho thấy, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang cùng nhau xuất ngoại khám phá Campuchia.

"Chắc phải tập sống 2 mặt trở lên quá. Sống ở đời tốt nhất là nên có 2 mặt. Tốt với ai cần tốt và ác với kẻ sống ác với mình. Tập sống cái mặt bùng binh luôn. Ai sống mấy mặt thì sống, mình qua Campuchia đi chùa và cúng trả lễ cho lành", Cát Phượng cho hay.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia-5Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia-6Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia-7Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia-8
Cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đi lễ

Đăng tải loạt hình ảnh tại đất nước Chùa tháp, bạn gái họ Kiều hào hứng khoe: "Ngày đi lễ... qua phà để được đến Nhà thờ Bãi Cải ở Cam. Đêm ở Cam rất đẹp ra bờ sông ngồi hóng mát, ăn ốc và ngắm sông thích gì đâu".

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia-9Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia-10Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia-11
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khám phá ẩm thực ven sông trên đất nước Campuchia

Trong loạt bức hình chia sẻ, cặp tình nhân ngôi sao giản dị khi sánh đôi bên nhau. Trái ngược với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, Cát Phượng để mặt mộc, không son phấn, không chỉnh sửa, giản dị bên người yêu. Ngược lại, nam diễn viên họ Kiều cũng nhẹ nhàng, vui vẻ bên người tình lớn tuổi.

Hình ảnh "gương vỡ lại lành" vui vẻ bên nhau sau sóng gió của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã nhận được nhiều lời chúc phúc.

Trước đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cũng cùng lên Đà Lạt nghỉ dưỡng xả stress. Đăng tải hình ảnh khám phá xứ sở mộng mơ, nữ danh hài hóm hỉnh gọi đó là: "Nấc thang lên thiên đường".

"Vui nhé cả nhà của Cát. Luôn cười nhé... miệng luôn cười, may mắn ắt sẽ đến", Cát Phượng tự nhủ.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia-12Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau du hí Campuchia-13
Cát Phượng vui vẻ sau scandal tan vỡ tình ái. Nữ danh hài cũng khẳng định tình yêu bền vững với hình xăm có tên Kiều Minh Tuấn trên da thịt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-va-kieu-minh-tuan-dua-nhau-di-du-hi-n-169278.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao