Từ CEO đến tỷ phú 'chỉ còn cái nịt' khi nhờ bạn đời cắt tóc

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, nhiều người đành chấp nhận giao mái tóc cho bạn đời xử lý, kết quả không biết cười hay khóc.

Mới đây, Đỗ Hùng Dũng gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình tát tút lại mái tóc ngay tại nhà. Điều đáng chú ý, người giúp anh làm đẹp không ai khác chính là bà xã Triệu Mộc Trinh.

Trong clip, bà mẹ một con tỏ ra là người khá chuyên nghiệp. Chỉ sau vài đường đưa cơ bản, Mộc Trinh đã tạo thành kiểu undercut.


Clip Hùng Dũng giao phó mái tóc cho vợ.

Nhìn thành quả, Hùng Dũng tỏ vẻ khá hài lòng. Anh hết khoe với người quen và nhận về lời khen tóc đẹp, còn khuyến khích vợ hết dịch mở tiệm: "Hết dịch có khi start up hớt tóc Mộc Trinh nhể".

Đoạn clip xuất hiện khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều người cũng ngợi ca bàn tay khéo léo của Mộc Trinh. "Làm thế này tiệm cắt tóc người ta thất nghiệp đấy", "Quả đầu chất lượng mùa dịch", "Đỉnh của chóp", "Có thợ cắt tóc ngon đấy",... dân tình bày tỏ.

Từ CEO đến tỷ phú chỉ còn cái nịt khi nhờ bạn đời cắt tóc-1
Với bàn tay không chuyên, Mộc Trinh vẫn mang về cái kết khiến ông xã hài lòng.

Từ CEO đến tỷ phú chỉ còn cái nịt khi nhờ bạn đời cắt tóc-2
Hùng Dũng hào hứng khoe mái tóc ưng í bà xã cắt với người quen.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tất cả các hàng quán không thuộc mặt hàng thiết yếu lẫn salon tóc đều bị cấm mở cửa.

Trong thời gian giãn cách, nhiều người đã can đảm giao mái tóc của mình cho bạn đời xử lý. Song không phải ai cũng nhận được kết quả đúng như ý muốn giống Hùng Dũng.

Từ CEO đến tỷ phú chỉ còn cái nịt khi nhờ bạn đời cắt tóc-3
Điển hình là doanh nhân bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Anh đã tin tưởng giao nhiệm vụ sửa sang "góc con người" cho bà xã Đoàn Di Băng.

Từ CEO đến tỷ phú chỉ còn cái nịt khi nhờ bạn đời cắt tóc-4
Tất cả đều khá suôn sẻ cho đến khi nhìn quả mái, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chỉ muốn bỏ nhà đi luôn cho rồi.

Từ CEO đến tỷ phú chỉ còn cái nịt khi nhờ bạn đời cắt tóc-5
Bằng con mắt khách quan, nhìn thật ra cũng đâu đến nỗi. Ông xã Đoàn Di Băng có khó tính quá không nhỉ?


Ông xã "Shark" Liên có vẻ không phải quá căng não khi cắt tóc cho vợ. Việc của vị doanh nhân chỉ là cầm tông đơ thật chắc rồi cứ thế dụi thôi!

Từ CEO đến tỷ phú chỉ còn cái nịt khi nhờ bạn đời cắt tóc-6
Nữ "cá mập" trước và sau khi giao phó mái tóc cho chồng.

Từ CEO đến tỷ phú chỉ còn cái nịt khi nhờ bạn đời cắt tóc-7
Trước đó, vợ chồng "Shark" Linh cũng khiến người theo dõi thích thú với khoảnh khắc tát tút cho nhau mùa dịch. Trông ông xã "Shark" Linh đẹp trai ngời ngời với kiểu tóc mới.

Từ CEO đến tỷ phú chỉ còn cái nịt khi nhờ bạn đời cắt tóc-8
Không may mắn như trường hợp của Hùng Dũng hay ông xã "Shark" Linh, Tiến Luật khóc dở mếu dở khi tin tưởng tay nghề bà xã Thu Trang.

Từ CEO đến tỷ phú chỉ còn cái nịt khi nhờ bạn đời cắt tóc-9
Ông Cao Thắng cũng có vẻ đặt niềm tin sai chỗ vào Đông Nhi.

Từ CEO đến tỷ phú chỉ còn cái nịt khi nhờ bạn đời cắt tóc-10
Lê Phương cũng được ông xã Trung Kiên nhờ cắt tóc hộ. Nhưng sau một hồi được Lê Phương tỉa tót, Trung Kiên đành "tự xử" cho lành.

Từ CEO đến tỷ phú chỉ còn cái nịt khi nhờ bạn đời cắt tóc-11
Đàm Thu Trang trổ tài cắt tóc tại gia cho Cường Đô La. Dù mái tóc chẳng khác trước là bao, nhưng so với các ông chồng Vbiz khác, Cường Đô La đã may mắn hơn rất nhiều.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cat-toc-mua-dich-tai-nha-nhieu-nguoi-nhan-ket-dang-n-271455.html

Shark Liên Đoàn Di Băng Shark Linh Đỗ Hùng Dũng kiểu tóc

Tin tức mới nhất