Cắt phăng mái tóc sau khi bị crush từ chối, cô gái được dân tình khen tấm tắc

Giảm cân kết hợp cùng thay đổi phong cách thời trang, cô gái Hà thành được dân tình hết lời ngợi ca diện mạo mới.

Thời gian qua, mạng xã hội xuất hiện không ít những câu chuyện kể về hành trình giảm cân. Mới đây, màn lột xác của cô gái Minh Châu (sinh năm 2000, Hà Nội) tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn.

Cắt phăng mái tóc sau khi bị crush từ chối, cô gái được dân tình khen tấm tắc-1
Minh Châu trước và sau khi nỗ lực giảm cân.

10X chia sẻ từng có thời điểm nặng đến 88kg. Thân hình "phì nhiêu màu mỡ" khiến cô gái trẻ luôn cảm thấy tự ti và bị mọi người trêu trọc.

"Mình đi đến đâu cũng có cảm giác bị mọi người nhòm ngó, chỉ trỏ. Thậm chí, khi mình muốn đưa ra một quyết định nào đó thì thường không được ủng hộ mà thay vào đó thường là những câu nói như: 'Chị béo quá', 'Giảm cân đi xong tính sau'. Điều đó làm mình rất khó chịu và cảm thấy như bị xúc phạm".

Cắt phăng mái tóc sau khi bị crush từ chối, cô gái được dân tình khen tấm tắc-2
Ngoài giảm cân, cô bạn còn thay đổi phong cách.

Minh Châu chia sẻ, cô từng yêu đơn phương một bạn nam 2 năm. Tuy nhiên, do tự ti về ngoại hình nên không dám ngỏ lời. Đến khi lấy can đảm để thổ lộ thì lại bị từ chối phũ phàng.

Từ đó, Minh Châu đã hạ quyết tâm phải giảm cân. 10X áp dụng đủ mọi phương pháp từ uống thuốc đến ăn uống và tập luyện. Cô gái thực hiện chế độ Eatclean và thường lên Youtube xem các bài tập luyện rồi làm theo.

"Lúc đầu mình thường nhịn ăn, chỉ có tập thể dục và uống nước. Thời gian đó mình thật sự cảm thấy rất chán nản, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi. Vừa học, vừa làm, vừa giảm cân nên mình không chỉ bị suy nhược cơ thể mà còn khủng hoảng  tinh thần".

Cắt phăng mái tóc sau khi bị crush từ chối, cô gái được dân tình khen tấm tắc-3
Vẻ đẹp cá tính của Minh Châu sau giảm cân, cắt tóc.

Ngoài nỗ lực giảm cân, Minh Châu cũng chăm chút đến ngoại hình. Qua những hình ảnh chia sẻ, với việc để tóc ngắn và thay đổi phong cách thời trang đã giúp cô gái gốc Hà Nội trở nên cá tính hơn rất nhiều.

Chỉ sau 6 tháng, từ mức cân 88kg Minh Châu đã giảm xuống còn 55kg. Tuy nhiên 10X cho biết, bản thân vẫn muốn giảm thêm 4kg nữa để cơ thể được gọn gàng hơn.

Cắt phăng mái tóc sau khi bị crush từ chối, cô gái được dân tình khen tấm tắc-4
Trước đó 10X chuộng để tóc dài.

Việc thay đổi bản thân đã giúp Minh Châu tự tin hơn vào cuộc sống: "Không chỉ tự tin vào bản thân hơn mà việc giảm cân còn giúp sức khỏe mình được cải thiện hơn nhiều. Bây giờ đi mua đồ không phải phân vân về size nữa và chỉ phân vân về giá thôi".


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giam-can-co-gai-lot-xac-ngoan-muc-sau-khi-bi-crush-tu-choi-n-194962.html

dậy thì thành công giảm cân

Tin tức mới nhất