Cát Tường kể tình đầu với đại gia Vĩnh Long: Chống cự 1 tiếng giữ trinh trắng

Theo lời Cát Tường, trong năm đầu yêu nhau, đại gia này nhiều lần muốn chiếm đời con gái của cô nhưng không thành.

Mới đây, ngồi ghế nóng talkshow 1.001 câu chuyện thật, nữ MC Cát Tường đề cập chủ đề trinh tiết phụ nữ. Đây là chủ đề nhạy cảm, không phải nghệ sĩ nào cũng tự tin bàn luận trước công chúng.

Cát Tường kể tình đầu với đại gia Vĩnh Long: Chống cự 1 tiếng giữ trinh trắng-1

Trò chuyện với Sĩ Thanh, Cát Tường tiết lộ mối tình đầu dang dở của cô với đại gia Vĩnh Long. Khi ấy nữ diễn viên ở tuổi 17 - 18, còn bạn trai lớn hơn 3 tuổi, rất môn đăng hộ đối. Thậm chí, hai gia đình đã tính chuyện trăm năm nhưng rồi không thành vì Cát Tường và bạn trai chia tay.

Theo lời Cát Tường, trong năm đầu yêu nhau, đại gia này nhiều lần muốn chiếm đời con gái của cô.

Trong một lần đi chơi xa, lúc về người này đưa thẳng cô vào khách sạn. Đối phương lấy lý do mệt vào nghỉ ngơi, nhưng mục đích chính là gần gũi Cát Tường. Sau 1 tiếng chống cự, nhất định không chịu trao thân, Cát Tường cũng được bạn trả trả về. Nhưng cũng từ đó, anh cắt đứt liên lạc với cô.

Cát Tường kể tình đầu với đại gia Vĩnh Long: Chống cự 1 tiếng giữ trinh trắng-2

Clip: Câu chuyện giữ gìn trinh tiết của Cát Tường.

"Tôi yêu anh này lớn hơn 3 tuổi nên có suy nghĩ khác hơn những người bạn thời học trò. Tư duy của anh ấy người lớn. Anh ấy hay khiêu khích tôi. Anh nói: 'Em không yêu anh, chứ nếu yêu thì trước sau cũng là của anh, sao em lại như thế này?'. 

Hôm đó, một ngày đẹp trời, anh xin gia đình đưa tôi đi chơi ở Đồng Tháp, sáng đi chiều về. Chiều về, anh không đưa tôi về nhà mà kêu mệt và rẽ vào một khách sạn. Đó là lần đầu trong cuộc đời tôi vào khách sạn.

Vào đó, hai đứa nằm nghỉ vì tôi nghĩ rằng ở nhà thì cũng nằm chơi trong phòng khách mà. Tôi nghĩ đơn giản, trong sáng là chỉ là nằm nghỉ cho khỏe rồi về, chứ anh chạy xe khi đang buồn ngủ dễ gây tai nạn.

Thế nhưng tự nhiên đang nằm anh ấy nhào lên đè tôi ra. Vì là tình yêu, lúc đầu chỉ hôn hít thì tôi để yên. Nhưng sau đó anh táy máy, tò mò, tôi bắt đầu thấy có ý khác nên đã chống cự", Cát Tường kể lại.

Cát Tường kể tình đầu với đại gia Vĩnh Long: Chống cự 1 tiếng giữ trinh trắng-3

"Thái độ anh ấy như quyết chiến, muốn luộc tôi bằng được. Lúc ấy tôi dùng hết sức trẻ của 'tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu' phản kháng. Hai đứa vật lộn đúng 1 tiếng đồng hồ, anh bẻ tay bẻ chân khiến tôi cảm giác như anh ấy muốn hiếp dâm luôn.

Lúc ấy, tôi thấy anh như con người khác nên đã sợ thật sự. Tôi sợ mất trinh tiết nên càng phản kháng mạnh. Anh lao vào cởi áo tôi ra nhưng không cởi được vì quá nhiều cúc, cởi cúc trên, tôi đóng cúc dưới, cởi được cúc dưới tôi đóng cúc trên. Anh gào lên chửi tôi: 'Mặc áo gì mà nhiều nút vậy?'. Tôi cào cấu trầy xước hết da.

Sau một tiếng vật lộn, có thể do mất cảm xúc hay nghĩ không vật được tôi, anh nơi lỏng tay sau đó đẩy vào nhà vệ sinh bảo đi rửa mặt. Bình thường anh ngọt ngào lắm, nhưng lúc đó anh dùng tay đẩy đầu tôi lên, nhìn vào gương và bảo: 'Nhìn đi cái mặt có giống con quỷ không?'.

Tôi nhìn vào gương và đúng mặt mình giống quỷ thật, đầu tóc rũ rượi, áo quần xộc xệch, mặt thì mồ hôi mồ kê nhễ nhại. Tới đó là anh cười và buông tôi ra. Tôi vào nhà vệ sinh sửa sang lại quần áo, đầu tóc rồi ra giường ngồi, hai đứa nhìn nhau cười rồi xuống tính tiền đi về", Cát Tường nói tiếp.

Cát Tường kể tình đầu với đại gia Vĩnh Long: Chống cự 1 tiếng giữ trinh trắng-4
Nội dung tin nhắn bạn trai gửi Cát Tường sau lễ trao giải "Tiếng hát truyền hình năm 1996".

Một tháng sau, cả hai bất ngờ gặp lại nhau. Sau cuộc trò chuyện, Cát Tường và vị đại gia này đã nối lại tình xưa. Khi yêu trở lại, người này tiết lộ sự thật đến với cô là vì... nhận lời thách đấu của bạn bè.

Nhiều lần nhìn Cát Tường phản kháng không trao thân, anh chỉ cười vì nghĩ cô đang làm màu. Thế nhưng sau lần Cát Tường chống cự quyết liệt ở khách sạn, vị đại gia này biết cô vẫn còn trong trắng nên quay lại.

Chuyện tình kéo dài thêm được 1 năm thì chấm dứt, cũng là lúc Cát Tường có những thành công đầu tiên trong sự nghiệp.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-tuong-chong-cu-giu-gin-trinh-trang-khi-yeu-dai-gia-vinh-long-n-225179.html

MC Cát Tường Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất