Bị mỉa mai 'nghệ sĩ mà bán hàng online', MC Cát Tường nêu một loạt lý do cực kỳ thuyết phục

Cát Tường thẳng thắn nêu lên quan điểm cá nhân về "tiền" mà ai cũng quan trọng. Bà mẹ một con nhận được sự ủng hộ từ Hồng Vân, Khả Như, Nguyên Khang...

Mới đây, MC - diễn viên Cát Tường có bài viết dài trên trang cá nhân khi công việc bán hàng online của cô thường xuyên bị dân mạng đem ra bàn luận. Theo chia sẻ từ "bà mối", những câu hỏi như "Nghệ sĩ mà bán hàng online?" hay "Tiền nhiều quá để làm gì?"... thường xuất hiện trong những buổi livestream khiến cô rất khó chịu.

Bà mẹ một con sau đó đã nêu ra một loạt lý do khiến bản thân lao vào kiếm tiền và theo đánh giá của bạn bè là rất thuyết phục.

Bị mỉa mai nghệ sĩ mà bán hàng online, MC Cát Tường nêu một loạt lý do cực kỳ thuyết phục-1

Cát Tường kể về cô giúp việc trong nhà: "Con cô ấy đi làm việc ở nước ngoài có chút trục trặc, cô chạy đôn chạy đáo mượn nợ khắp nơi mong đưa con về nhà bình an, và cô phải từ từ đi cày mà trả nợ... Thương!".

Nữ MC tiếp tục cho biết tiền nhiều để làm gì: "Tôi có bà cô nhiều tiền lắm, khi mẹ cô đột quỵ mất, cô đang du lịch nước ngoài. Cô liền tức tốc book trực thăng bay về. Ngưỡng mộ!

Tôi luôn cố gắng chăm chỉ làm việc mỗi ngày để kiếm tiền, vì tôi rất sợ khi có sự cố gì đó xảy ra trong cuộc đời mình, vì không có tiền mà tôi phải trơ mắt nhìn những bất hạnh ập đến. Cố gắng và cố gắng kiếm những đồng tiền lương thiện!".

Cát Tường thừa nhận tiền có một quyền năng rất đặc biệt: "Tiền nhiều để được ăn sung mặc sướng, tiền nhiều để đi khắp nơi trên thế giới, tiền nhiều để muốn cho ai thì cho, tiền nhiều để lo cho con cái ăn học, báo hiếu cha mẹ... Và tiền nhiều để khi đau ốm bệnh hoạn có điều kiện chạy chữa tốt nhất. Còn nhiều thứ cần tiền lắm các bạn ạ!...".

Cuối cùng, nữ diễn viên gửi gắm: "Nếu các bạn không cần tiền, các bạn cứ sống hài lòng với cuộc đời của các bạn đi nhé. Bớt ghen ăn tức ở, tu hành tích đức ở kiếp này để kiếp sau được nhiều tiền hơn vậy. 

À mà nè, các bạn cũng bớt kêu mấy người có tiền đi làm từ thiện đi nha. Tiền người ta, người ta muốn làm gì làm nè, và người ta có từ thiện cũng đâu cần báo cáo với bạn. Mà tôi tin chắc người ta cũng chẳng từ thiện cho những người như các bạn không hiểu giá trị của đồng tiền đâu. Lo lao động kiếm tiền đi, đừng sắp xếp tiền của người khác, khổ tâm ghê!".

Bị mỉa mai nghệ sĩ mà bán hàng online, MC Cát Tường nêu một loạt lý do cực kỳ thuyết phục-2

Bài viết của Cát Tường nhận được sự ủng hộ từ nhiều bạn bè trong giới như NSND Hồng Vân, diễn viên Khả Như, MC Nguyên Khang...

Cát Tường không phải là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Cô năng nổ trong nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC, nhưng để lại ấn tượng nhiều nhất phải kể đến vai trò "bà mối" trong chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Cuộc sống mẹ đơn thân và nuôi con du học buộc Cát Tường phải lao vào kiếm tiền. Cô bán hàng online và xem đây là nguồn thu nhập ổn định song song với hoạt động nghệ thuật.

Bị mỉa mai nghệ sĩ mà bán hàng online, MC Cát Tường nêu một loạt lý do cực kỳ thuyết phục-3
Cát Tường làm nhiều việc với mong muốn cho ái nữ một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc. Hiện con gái Tường An của nữ nghệ sĩ là du học sinh tại Úc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-tuong-buc-xuc-khi-bi-mia-mai-la-nghe-si-ban-hang-online-n-215070.html

Hồng Vân MC Cát Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao