Cát Tường bị nghi cố tình diễn trò đưa 'cô gái 12 mối tình' vào tròng

Quả quyết không diễn, không sắp đặt, Cát Tường khẳng định cô chỉ làm đúng vai trò là người mai mối, dẫn dắt chương trình.

Những ngày qua, nữ chính Đoan Minh (26 tuổi) trong chương trình Ghép Đôi Thần Tốc - Kết Đôi Như Ý đang bị công kích lớn trên MXH vì đưa tiêu chí bạn trai "trên trời".

Công khai trải qua 12 mối tình, cô gái trẻ cho biết người đàn ông lọt vào mắt xanh của mình không chỉ đẹp trai còn phải có tài chính tốt, sẵn sàng chi tiền nuông chiều sở thích của bạn gái.

Ngược lại, Đoan Minh dù có biết nấu cơm nhưng sẽ không nấu cho bạn trai, "yêu là phải chiều" không thì đi ăn ngoài, ở riêng cùng chồng nếu cưới, phải ở chung với bố mẹ chồng sẽ "bye", kiếm bạn trai mới ngay và luôn.

Cảm thấy "sang chấn", Cát Tường - MC của chương trình nhiều lần nhắn nhủ đến nữ chính: "Em bớt bớt lại".

Cát Tường bị nghi cố tình diễn trò đưa cô gái 12 mối tình vào tròng-1
Phát ngôn gây sốc của cô gái đưa tiêu chí bạn trai "trên trời".

Khi chương trình lên sóng, nữ chính bị chỉ trích dữ dội trên MXH. Nhiều người cho rằng nhan sắc cô gái tầm thường, chẳng phải siêu sao hay hoa hậu mà ra tiêu chí "quá đáng" đến vậy.

Trước sức ép dư luận, 2 MC của chương trình đã đồng loạt lên tiếng bảo vệ nữ chính. Cụ thể, Hứa Minh Đạt cho rằng, nữ chính không có gì đáng trách, chẳng qua chỉ nói lên quan điểm cá nhân, những gì cô gái này nghĩ về tương lai.

Phát ngôn của ông xã Lâm Vỹ Dạ đã gây tranh cãi lớn, sự phản đối áp đảo ý kiến đồng tình.

Cát Tường bị nghi cố tình diễn trò đưa cô gái 12 mối tình vào tròng-2Cát Tường bị nghi cố tình diễn trò đưa cô gái 12 mối tình vào tròng-3
Hứa Minh Đạt cũng bị phản đối khi bênh vực nữ chính

Mới đây, MC Cát Tường tiếp tục mở lời cầu xin cho nữ chính Đoan Minh.

Nữ MC cho biết đã 6 - 7 năm làm "bà mai" ghép cặp cho nhiều đôi nhưng cô bất ngờ vì vụ việc lần này lại ầm ầm như vậy. Cát Tường mong cộng đồng mạng có cái nhìn thoáng và nhẹ nhàng hơn "chừa đường sống" cho cô gái đòi bạn trai chi tiền khi yêu.

Cát Tường bị nghi cố tình diễn trò đưa cô gái 12 mối tình vào tròng-4
Cát Tường cầu xin "chừa đường sống" cho cô gái đòi bạn trai chi tiền khi yêu

Dưới bài viết, một cư dân mạng đặt dấu hỏi liệu có game hẹn hò nào không sắp đặt, chiêu trò, kịch bản câu view, đồng thời cho rằng nữ MC cũng chỉ là một diễn viên trong "vở" game hẹn hò mà thôi. Vì vậy, Facebooker này thấy nếu xem để giải trí thì được, còn xem để lấy nó ra làm đề tài bàn tán thì hơi... nhàm.

Bị cho là "chiêu trò diễn kịch", Cát Tường quả quyết: "Cô không có diễn gì cả. Đây là chương trình truyền hình thực tế, cô chỉ làm đúng vai trò là người mai mối, dẫn dắt chương trình. Không bao giờ có bất kỳ một sắp đặt nào cho cô nhé con".

Cát Tường bị nghi cố tình diễn trò đưa cô gái 12 mối tình vào tròng-5
Cát Tường phân trần khi bị cho là cũng chiêu trò diễn trong game mà thôi

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-tuong-xin-tha-cho-doan-minh-lap-tuc-bi-nghi-ngo-dien-tro-n-266864.html

ghép đôi thần tốc Hứa Minh Đạt Cát Tường

Tin tức mới nhất