MC Cát Tường: 'Họ nghĩ tôi yêu nhiều, lại không chồng nên dễ dãi'

"Họ nghĩ tôi không chồng nên dễ dãi trong chuyện chăn gối, sống thử" – MC Cát Tường nói.

Vừa qua, tại phần tiếp theo của chương trình 1001 Câu chuyện thật, MC Cát Tường đã tiết lộ những chuyện tâm sinh lí thầm kín nhất của mình với công chúng, đặc biệt về nỗi cô đơn cô từng trải qua sau khi li hôn.

Tôi nằm ngủ mà tôi phải gồng mình lên để kìm nước mắt không chảy ra  

Có những chuyện mà người nổi tiếng, nghệ sĩ khác không bao giờ dám kể nhưng tôi lại dám nói hết. Đó là vấn đề tâm sinh lí của một người phụ nữ không chồng thường gặp phải trong những lúc cô đơn như tôi.

MC Cát Tường: Họ nghĩ tôi yêu nhiều, lại không chồng nên dễ dãi-1

Tôi nói thẳng, không có người phụ nữ nào khi còn trẻ mà góa chồng, li dị chồng lại không rơi vào trạng thái rạo rực, thiếu thốn chuyện tình ái như tôi.

Tôi li dị chồng năm 27 tuổi, còn rất trẻ. Ban ngày tôi đi ăn, đi chơi, đi làm ngoài đường nhưng tối về chỉ có một mình. Có những đêm tôi ngủ không được, trong người khó chịu lắm.

Tôi thấy đàn ông hạnh phúc hơn phụ nữ ở chỗ có thể ra ngoài bóc bánh trả tiền. Nhưng đàn bà khó lắm, không làm như thế được. Ở Việt Nam không như nước ngoài, nhất là gia đình tôi lại gốc Huế, nên càng khắt khe chuyện đó.

Trên đầu tôi bị kẹp cái vòng kim cô của mẹ, nên nhiều khi muốn làm chuyện đó mà không làm được. Hồi trẻ mẹ tôi không canh nhiều nhưng lúc li dị chồng lại canh dữ lắm. Mẹ tôi sợ tôi không còn gì để mất nên buông thả, không giữ mình, rồi làm chuyện bậy bạ.

Phòng tôi lúc đó luôn mở tivi 24/24. Tôi cứ về đến nhà là phải mở tivi kể cả lúc ngủ. Tôi sợ cảm giác im lặng, cô đơn.

MC Cát Tường: Họ nghĩ tôi yêu nhiều, lại không chồng nên dễ dãi-2

Buổi tối tôi ngủ hay bị đi vệ sinh nhiều. Mỗi lần thức dậy như vậy, tôi sợ lắm. Không phải tôi sợ ma mà sợ cô đơn.

Cứ đến cuối tuần, mẹ tôi lại đón con tôi về Biên Hòa chơi, nên tôi phải ngủ một mình, sợ lắm. Tôi nằm ngủ mà hai tay kẹp chặt vào đùi, gồng mình lên để kìm nước mắt không chảy ra, nhưng vẫn không ngủ được vì sợ.

Hồi đó tôi có nuôi một con chó. Bình thường tôi không cho nó vào trong phòng, chỉ để ngoài. Nhưng đến lúc ấy, tôi phải mở cửa phòng cho con chó lên giường ngủ cùng. Tôi phải làm thế để ít nhất có cảm giác đỡ cô đơn, rằng có hơi ấm bên cạnh mình.

Đến bây giờ, nỗi cô đơn đó hết rồi vì thời gian ở một mình của tôi lâu quá. Nhưng thời điểm đó tôi còn trẻ, lại mới li dị chồng nên sợ hãi tột độ, cô đơn lắm.

Họ nghĩ tôi không chồng nên dễ dãi trong chuyện chăn gối, sống thử

Tôi là người thích về cảm xúc, tình cảm. Tôi luôn cần một người quan tâm đến mình và chỉ cần như thế là đủ.

MC Cát Tường: Họ nghĩ tôi yêu nhiều, lại không chồng nên dễ dãi-3

Nhiều người đàn ông tôi quen mấy năm trời nhưng không bao giờ đụng chạm vào nhau. Gu tôi ngộ lắm.

Nhiều người hiểu lầm tôi. Họ nghĩ tôi yêu nhiều, lại không chồng nên dễ dãi trong chuyện chăn gối, sống thử, coi chuyện đó là bình thường, nhưng không phải như thế. Tôi không phải loại người đó.

Trong những lúc cô đơn nhất, không có ai bên cạnh, tôi chấp nhận tối về coi phim, nằm khóc, buồn một mình, chứ nhất quyết không lang chạ với đàn ông lạ.

Tôi còn bị tính sĩ diện. Khi quen một ai đó, tôi sợ mình bị tổn thương, không tin vào tình yêu lâu dài nên thường bỏ người ta trước.

MC Cát Tường: Họ nghĩ tôi yêu nhiều, lại không chồng nên dễ dãi-4

Từ khi li hôn, tôi bị mất tự tin. Tôi thấy con người mình không đẹp, cơ thể mình cũng xấu. Đã thế, mẹ tôi còn vùi dập tôi, thường xuyên chê tôi mập như heo, nghệ sĩ gì mà xấu xí, nhìn thấy ghê. Mẹ còn bảo tôi đừng kén chọn nữa, thằng nào mù mới yêu tôi…

Bởi vậy nên khi rời khỏi sân khấu, tôi tự thấy mình rất bình thường, mất hết niềm tin vào bản thân. Mỗi lần có sự va chạm thể xác, tôi rất ngại.

Nhu cầu của tôi chỉ cần tìm một người đồng hành, quan tâm, chăm sóc, chia sẻ, hỏi thăm là tôi mãn nguyện lắm rồi.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mc-cat-tuong-ho-nghi-toi-yeu-nhieu-lai-khong-chong-nen-de-dai-162200709194414301.htm

MC Cát Tường sống thử

Tin tức mới nhất