MC Cát Tường bị dụ làm 'gái ngành', nhờ đẻ thuê giá 50.000 USD

Có vẻ ngoài ưa nhìn, MC Cát Tường nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những má mì chuyên chăn dắt chân dài cho các đại gia.

Thời gian vừa qua, MC Cát Tường "bùng nổ" truyền thông khi ra mắt talkshow Cát Tường 1001 câu chuyện thật. Trong chương trình, nữ MC không ngại tiết lộ việc chống cự với người tình đại gia để giữ trinh tiết, biến mình thành kẻ thứ 3 bất chấp cả khi tình địch vừa sinh con...

Tiếp nối loạt chuyện "sốc", trong tuần này, Cát Tường thẳng thắn nói về những cám dỗ khi mới chân ướt chân ráo vào nghề.


MC Cát Tường chia sẻ chuyện bị dụ làm gái ngành.

Ở tuổi 18, Cát Tường và nhóm bạn được đánh giá là xinh đẹp, mặn mà. Với vẻ ngoài ưa nhìn, nữ MC và nhóm bạn "lọt mắt xanh" của những "má mì" chăn dắt chân dài cho đại gia. Rất nhanh chóng, những kẻ này lập tức có hành động lôi kéo nữ MC tham gia đường dây phạm pháp bằng cách xin thông tin cá nhân.

Thời điểm này, khi biết có người hỏi "tường tận ngóc ngách" về mình, MC Cát Tường suy nghĩ khá đơn giản. Cô cho rằng, họ thích nên xin hình ảnh và thông tin liên lạc để làm profile cho công việc diễn xuất, ca hát cũng như thuận tiện giới thiệu hay lăng xê với các đạo diễn.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là "một cú lừa" vì mục đích thật sự của "má mì" là muốn dùng thông tin, hình ảnh của Cát Tường và nhóm bạn để mời chào "khách hàng". 

MC Cát Tường bị dụ làm gái ngành, nhờ đẻ thuê giá 50.000 USD-1
Cát Tường "lọt vào mắt xanh" của các má mì.

"Có một bạn thế giới thứ 3, làm má mì, chuyên dắt mối cho các bạn trẻ hoạt động nghệ thuật như hoa hậu, người mẫu, diễn viên… và kết nối với các đại gia có nhu cầu. Lúc đó, tôi biết đa số các đại gia từ miền ngoài vào đây.

Tôi và một số bạn trong lớp được nhóm đó dòm ngó và mời tham gia đường dây đó với những mức cát-xê tốt. Họ có một album ảnh và tôi từng thấy những album đó. Trong đó là hình gợi cảm của từng người, ở dưới có ghi danh hiệu, rồi đến số đo. Ban đầu khi cung cấp, họ nói với tôi phải cung cấp những thứ này để có người mời show.

Tôi và các bạn ngây ngô, đơn giản, tưởng làm profile để mời show nhưng thật ra là làm để mời khách. Giá lúc đó giao động từ $300 - $500 cho một lần, còn nếu qua đêm tuỳ thương lượng về sự nổi tiếng.

Hồi đó, tôi đi quay có 250 - 300 nghìn/ ngày thôi, nhưng đi khách đến $300. Cũng may lúc đó tôi cũng có điều kiện, $300 đi làm gì. Tôi từng chửi thẳng vào những người mời đó, tôi rất giận", MC Cát Tường nhớ lại. 

MC Cát Tường bị dụ làm gái ngành, nhờ đẻ thuê giá 50.000 USD-2
MC Cát Tường được ngỏ ý sinh con cho đại gia với giá 50.000 USD.

Không chỉ bị dụ dỗ làm gái ngành, bà mối Bạn muốn hẹn hò còn tiết lộ chuyện được đại gia nhờ cô đẻ thuê. Vị đại gia này khẳng định sẽ trả cho Cát Tường 50.000 USD nhưng chỉ lấy con chứ không lấy mẹ. Điều này khiến Cát Tường cảm thấy bị xúc phạm.

Nén tức giận vào trong, bà mẹ một con hỏi: "Tại sao có biết bao người đẹp không muốn lại muốn giống tôi?". Đáp lại, vị đại gia này khẳng định muốn nữ MC sinh con cho vì "muốn nhân giống thông minh". 

"Có một lần, có một đại gia ở nước ngoài không biết ngắm nghía tôi kiểu gì, bạn môi giới ấy mời tôi đến một bữa ăn sang trọng và nói anh ta muốn có con với tôi. Anh ta sẽ trả công cho tôi là 50 ngàn đô la, nhưng chỉ lấy con chứ không lấy mẹ. Điều đó khiến tôi bị xúc phạm, bực bội.

Tôi vẫn giả bộ cười hỏi tại sao có biết bao người đẹp không muốn, lại muốn giống tôi. Họ trả lời vì muốn nhân giống thông minh. Nghe vậy tôi cũng chỉ cười thôi", cô chia sẻ. 

Mây
Theo Vietnamnet


MC Cát Tường gái gọi

Tin tức mới nhất