Xinh đẹp là thế mà Catriona Gray bị dìm dáng 'chết người' vì bộ suit màu xanh khó hiểu

Catriona Gray đã quay trở về trong vòng tay của người dân Philippines sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018, Catriona Gray vẫn chưa quay trở lại quê hương để “chính thức” ăn mừng. Và ngày hôm nay (21/2) sau hơn 2 tháng đăng quang, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ đã quay trở lại quê nhà trong vòng tay của người hâm mộ.

Buổi lễ diễu hành diễn ra dưới thời tiết nắng nóng thế nhưng cũng đã thu hút hơn 5 triệu người tham gia. Và giây phút Catriona xuất hiện đã khiến biển người vỡ òa trong vui mừng.

Xinh đẹp là thế mà Catriona Gray bị dìm dáng chết người vì bộ suit màu xanh khó hiểu-1

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 với nụ cười rạng rỡ xuất hiện và vẫy tay chào đám đông. Thần thái rạng rỡ, khuôn mặt xinh đẹp cùng với chiếc vương miện trên đầu, Catriona trở thành Nữ hoàng trong buổi diễu hành.

Xinh đẹp là thế mà Catriona Gray bị dìm dáng chết người vì bộ suit màu xanh khó hiểu-2

Thế nhưng, một điểm trừ dành cho Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chính là bộ suit màu xanh lá cây khá sến. Với phần vai bồng và thiết kế ngắn tay, họa tiết là những chiếc lá cọ được thêu tay cùng kết hợp với phần ren màu trắng ở phía dưới, Catriona trông không thực sự khoe trọn được body nóng bỏng của mình như những bộ trang phục trước đó.

Xinh đẹp là thế mà Catriona Gray bị dìm dáng chết người vì bộ suit màu xanh khó hiểu-3

Xinh đẹp là thế mà Catriona Gray bị dìm dáng chết người vì bộ suit màu xanh khó hiểu-4Xinh đẹp là thế mà Catriona Gray bị dìm dáng chết người vì bộ suit màu xanh khó hiểu-5

Nhiều người còn nhận xét rằng, “bộ cánh” này của Catriona thực sự khiến cô “đánh mất” vòng eo của mình. Không những thế, thiết kế không thật sự tinh tế khiến body của cô nàng trông khá “quá khổ”. Thế nhưng điểm nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chính là nụ cười tỏa nắng cùng nhan sắc rạng rỡ.

Ngày hôm qua, 20/2 khi trong cuộc gặp gỡ khi trở về quê nhà, Cat cũng xuất hiện với bộ suit tương tự màu cam carot. Độ xinh đẹp hay nhan sắc của Mèo Xám không phải bàn nhưng ai cũng thắc vì sao stylist lại chọn cho cô bộ đồ màu rất cũ và kiểu dáng cổ xưa đến thế.


Xinh đẹp là thế mà Catriona Gray bị dìm dáng chết người vì bộ suit màu xanh khó hiểu-6
Bộ đồ cứng nhắc và rườm rà khó hiểu


Xinh đẹp là thế mà Catriona Gray bị dìm dáng chết người vì bộ suit màu xanh khó hiểu-7
Gam màu xỉn cũ rích khiến fan bất ngờ


Xinh đẹp là thế mà Catriona Gray bị dìm dáng chết người vì bộ suit màu xanh khó hiểu-8Xinh đẹp là thế mà Catriona Gray bị dìm dáng chết người vì bộ suit màu xanh khó hiểu-9
 


Theo Saostar


Catriona Gray Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất