Netizens Trung 'rần rần' với boy dân tộc được mời tham gia 'Sáng Tạo Doanh'

Nhiều động "buôn dưa" rộ tin Đằng Tấn đã tiếp cận, mời chàng trai này tham gia một số show sống còn sắp tới.

Gần đây, một cậu bạn người Kamba ở Tây Tạng tên Đinh Chân đã khiến cư dân mạng dậy sóng nhờ một đoạn video quay cận cảnh gương mặt với nét đẹp vừa hoang sơ vừa đáng yêu.

Sở hữu làn da ngăm khỏe khoắn, hàng lông mi dài đáng ghen tị cùng nụ cười tỏa sáng, Đinh Chân khiến hàng loạt tỷ tỷ và fangirls gục ngã chỉ trong vài giây ngắn ngủi, giúp chàng trai 10X nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng, đứng top 1 hot search với từ khóa “Thanh viên Kamba đẹp trai đến mức nào” trên Tiktok Trung Quốc (Douyin).

Netizens Trung rần rần với boy dân tộc được mời tham gia Sáng Tạo Doanh-1

Trên Weibo, hàng loạt hình ảnh về cậu bạn cũng được cư dận mạng truyền tay với tốc độ chóng mặt, thu hút sự quan tâm từ dân tình.

Netizens Trung rần rần với boy dân tộc được mời tham gia Sáng Tạo Doanh-2

Nhiều động “buôn dưa” rộ tin rằng Đằng Tấn (Tencent – đơn vị tổ chức nhiều chương trình giải trí Trung Quốc) đã tiếp cận Đinh Chân mời chàng trai này tham gia một số show sống còn sắp tới như Sáng Tạo Doanh, Minh Nhật Chi Tử, bắt đầu con đường Idols.

Netizens Trung rần rần với boy dân tộc được mời tham gia Sáng Tạo Doanh-3

Không chỉ netizens Trung, trên các diễn đàn Việt, không ít chị em cũng say như điếu đổ với nhan sắc của em trai 10X xứ Kamba.

Netizens Trung rần rần với boy dân tộc được mời tham gia Sáng Tạo Doanh-4Netizens Trung rần rần với boy dân tộc được mời tham gia Sáng Tạo Doanh-5Netizens Trung rần rần với boy dân tộc được mời tham gia Sáng Tạo Doanh-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


idol Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao