Cậu bé 7 tuổi nổi tiếng thế giới với điệu nhảy 'lắc mỡ'

Thân hình mũm mĩm không phải trở ngại mà chính là "vũ khí bí mật" cho các màn biểu diễn hút hàng chục triệu lượt xem của vũ công nhí người Philippines.





Vũ công nhí Balang tiếp tục chứng tỏ độ hot của mình qua clip nhảy trên nền nhạc ca khúc Shape of you (Ed Sheeran) chia sẻ tại Facebook có gần 435.000 fan.

Không chỉ thu hút hơn 14 triệu lượt xem trong hai ngày xuất hiện, màn 'thả dáng theo nhạc điệu' của cậu còn được chia sẻ trên mạng xã hội nổi tiếng 9GAG.

Balang nhảy trên nền nhạc 'Shape of you' - Clip mới nhất của vũ công 7 tuổi thu hút hơn 13 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày xuất hiện tại Facebook.

Thân hình mập mạp đáng yêu, cùng các bước nhảy khi khỏe khoắn, lúc uyển chuyển của Balang khiến người xem không khỏi bật cười, thích thú.

Balang là tên thường gọi của John Philip Bughaw, đến từ thành phố Bacoor, tỉnh Cavite, Philippines. Cậu bé 7 tuổi là một trong số các gương mặt tài năng của đất nước nghìn đảo từng nhiều lần biểu diễn trên sân khấu quốc tế.

Từ năm 4 tuổi, Balang đã thích bắt chước động tác nhảy trong các video hay lắc lư theo nhạc nền chương trình truyền hình. Nhóc tỳ từng chia sẻ với tờ Asian Journal rằng các nghệ sĩ như Justin Bieber, Taylor Swift và Meghan Trainor đã khơi dậy niềm đam mê nhảy trong mình.


Thân hình mũm mĩm là một trong những điểm thu hút của vũ công nhí  người Philippines.


Tới năm 6 tuổi, vũ đạo đáng yêu của Balang được biết đến trên khắp thế giới nhờ sự chia sẻ của Danica Doma - hàng xóm và bạn thân của gia đình cậu - tại YouTube và Facebook.

Doma tiết lộ cô đăng tải những đoạn video Balang nhảy chỉ với mục đích chia sẻ với gia đình, bạn bè thân thiết, nên rất bất ngờ khi chúng tạo hiệu ứng mạnh mẽ.

Nhờ màn nhảy trên nền ca khúc sôi động Bang Bang (Jessie J, Nicki Minaj và Ariana Grande) "gây bão" mạng, vũ công nhí được mời tới Mỹ tham dự chương trình của MC kiêm nhà sản xuất nổi tiếng Ellen DeGeneres vào tháng 5/2015.

Với tư cách thông dịch viên, Doma bắt đầu đồng hành cùng Balang trong các chuyến xuất ngoại đó.

Cậu bé chiếm trọn trái tim của hàng nghìn khán giả Mỹ nhờ sự đối đáp hồn nhiên, cùng lời chia sẻ ước mơ trở thành giáo viên dạy nhảy Zumba để giúp mọi người sống khỏe mạnh.


Hình ảnh đáng yêu của Balang trong chuyến ra nước ngoài tham gia show truyền hình.


Phần biểu diễn live dance Bang Bang được tải lên kênh YouTube của The Ellen Show hút hơn 5 triệu lượt xem.

Cuối năm 2015, DeGeneres đã mời vũ công nhí người Philippines "tái xuất" để nhảy ca khúc Single Ladies (Beyonce) và Watch Me (Whip / Nae Nae) (Silento).

Balang hào hứng tiết lộ cậu thấy rất vui vì có thể giúp đỡ cha mẹ về tài chính, cũng như đem tiếng cười tới cho mọi người trên thế giới.

Hit Sorry (Justin Bieber) một lần nữa đem nhóc tỳ của đất nước nghìn đảo tới giao lưu với MC DeGeneres vào tháng 2/2016.

Tại Facebook, clip nhảy này cũng thu hút hơn 29 triệu lượt xem và được chính ca sĩ thể hiện bài hát Sorry chia sẻ lên Twitter cá nhân.

Sau ba lần xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ, Balang chia sẻ cậu được tặng iPad, món chocolate khoái khẩu, bộ màu vẽ đa năng cùng chiếc xe đạp mà mỗi tuần sử dụng vài lần.

Ngoài ra, các show được yêu thích trên thế giới như Little Big Shots UK (Anh quốc), Little Big Show (Italy) và Day Day Up (Trung Quốc) cũng mời cậu bé tới giao lưu.

"Tài năng đặc biệt sẽ giúp Balang sớm trở thành niềm tự hào của người Philippines", ông Vic Perez - quản lý quốc tế của Balang - chia sẻ với tờ Asian Journal. 

"Thần đồng" nhảy hiện đầu quân cho công ty giải trí của ông Perez - V Entertainment - để tập trung phát triển sự nghiệp tại Mỹ. Cậu cũng trở thành đại sứ thiện chí của Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile).

Balang chia sẻ ước mơ được biểu diễn tại London (Anh) và có cơ hội gặp các thần tượng như Justin Bieber, Beyoncé, Nicki Minaj. Song cậu cũng không quên hy vọng trở thành sĩ quan cảnh sát và giáo viên dạy nhảy Zumba.

"Hãy làm những điều mình thích để bản thân và gia đình được hạnh phúc. Hãy chăm chỉ học tập, sau đó theo đuổi ước mơ", Balang nhắn nhủ như một "ông cụ non" đáng yêu.

Clip giúp Balang nổi tiếng khắp thế giới Sau màn nhảy trên nền nhạc "Sorry" (Justine Bieber) "gây bão" trên mạng, cậu bé người Philippines được mời xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng trên thế giới.

Theo Zing
 


cậu bé mũm mĩm với điệu nhảy lắc mỡ vũ công nhí người Philippines điệu nhảy 'lắc mỡ' quizz tin giới trẻ kênh giới trẻ Philippines

Tin tức mới nhất