Cậu bé bẻ trộm ngô bị người phụ nữ cùng con trai đánh liên tiếp vào mặt và người

Người phụ nữ trung niên cùng con trai đã liên tiếp đánh vào mặt, người một cậu bé 10 tuổi vì cho rằng cậu đã bẻ trộm mất nửa luống ngô của gia đình mình.


Clip cậu bé bị đánh tới tấp vào người và mặt. Nguồn N.Đ.C

Trên mạng xã hội đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên cùng một nam thanh niên (được cho là hai mẹ con) dùng gậy và tay đánh tới tấp vào mặt và người của một cậu bé khoảng 10 tuổi sau khi bắt quả tang cậu bé đang bẻ trộm ngô của gia đình.

 Theo chia sẻ, vụ việc trên xảy ra tại thôn Tam Tảo, xã Phú Lâm (Tiên Du, Bắc Ninh).

Cậu bé bẻ trộm ngô bị người phụ nữ cùng con trai đánh liên tiếp vào mặt và người-1
Thông tin đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Clip ghi lại cho thấy, không những mắng chửi, một tay người phụ nữ túm tóc cậu bé, một tay cầm theo cây gậy đánh tới tấp.

Hoảng sợ, cậu bé liên tục van xin và giải thích: "Đây là lần đầu, những lần khác không phải cháu làm. Cháu xin lỗi, lần sau cháu không thế nữa. Cháu xin bà", tuy nhiên người phụ nữ trên vẫn nhất quyết không buông tha.

Cậu bé bẻ trộm ngô bị người phụ nữ cùng con trai đánh liên tiếp vào mặt và người-2
Cậu bé bị đánh liên tiếp vào mặt, người. Ảnh chụp màn hình

Nhân lúc người phụ nữ không để ý, cậu bé giằng người rồi bỏ chạy được một đoạn nhưng người phụ nữ trên bắt lại và dùng gậy đánh vào người cậu.

Không những vậy, nam thanh niên được cho là con trai người phụ nữ này nhanh chóng chạy lại, dùng tay, chân đấm, tát liên tiếp vào đầu và bụng cậu bé kèm những câu chửi rủa.

Khi có người lên tiếng can ngăn, nói rằng đừng đánh cậu bé và nên đưa về gặp bố mẹ nói chuyện thì người phụ nữ đáp lại rằng: "Nhà mày mất trộm mày có đánh không. Kệ nhà tao, nhà mày thử bị mất cắp đi thì biết".

Rồi cậu bé bị kéo lê trên đường, bắt ngồi lên xe máy trở về nhà. Sau khi cậu bé đồng ý đưa người phụ nữ và nam thanh niên trên về nhà ông ngoại mình để nói chuyện thì sự việc mới dừng lại.

Cậu bé bẻ trộm ngô bị người phụ nữ cùng con trai đánh liên tiếp vào mặt và người-3
Cậu bé liên tục xin tha nhưng không được. Ảnh chụp màn hình

Sự việc trên đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng động mạng. Một số người cho rằng đánh đập cậu bé như vậy là có phần độc ác. Tuy nhiên, cũng có người bày tỏ sự cảm thông với người phụ nữ trong clip vì đã mất quá nhiều lần nên dẫn đến bức xúc, không kìm chế được cơn giận.

Anh Nguyễn Duy Bảo (Bắc Ninh), người đã quay lại clip trên cho biết clip trên được anh quay lại vào lúc 17h chiều ngày hôm qua (21/1) tại thôn Tam Tảo, xã Phú Lâm (Tiên Du, Bắc Ninh) khi anh đang đi làm tại khu vực này.

Cậu bé trong clip khoảng 10 -12 tuổi. Vì cảm thấy hành động đánh đập cậu bé có phần dã man nên anh đã can ngăn nhưng không được. Bức xúc anh đã quay và đăng tải đoạn video trên lên mạng xã hội.

Trước thông tin trên, lãnh đạo UBND xã Phú Lâm cho biết chính quyền địa phương đang tiến hành xác minh vụ việc.

Theo Khám Phá


trộm cắp Mạng xã hội

Tin tức mới nhất