Cậu bé bị chế giễu vì mặc váy, đeo hoa tai từ 4 tháng tuổi

Sở thích có phần khác biệt của bé trai người Anh hiện không được nhiều dân mạng ủng hộ.

Được mặc váy công chúa, đội vương miện và đeo hoa tai trong ngày sinh nhật là niềm hạnh phúc vô bờ của Riley-Prince Hirons (4 tuổi, đến từ Anh). Thậm chí, Riley-Prince còn tự hào ví đôi hoa tai là "những thứ đẹp đẽ nhất" cậu có.

Tuy nhiên, sở thích của bé trai 4 tuổi lại khiến nhiều người không hài lòng. Cậu bị bạn bè trêu đùa, gọi là con gái. Trong khi mẹ của cậu - chị Charlie Hirons (25 tuổi) - bị dân mạng chỉ trích về cách nuôi dạy con. 


Riley-Prince Hirons hạnh phúc khi được mặc váy công chúa, đội vương miện và đeo hoa tai trong ngày sinh nhật 4 tuổi.

Mặc dù vậy, cả hai mẹ con đều không bận tâm đến những bình luận tiêu cực. Charlie cho rằng mọi trẻ em có quyền thể hiện mình, không phân biệt giới tính.

"Nhiều người nói tôi không nên để thằng bé mặc váy. Khi ra ngoài ăn tối, chúng tôi thường bị mọi người nhìn chằm chằm và bàn tán. Thật lố bịch khi mọi người quan điểm rằng bé trai thì thích cái này, bé gái thích cái kia. Nếu con trai thích màu hồng hay con gái muốn vào quân đội thì sao?

Hãy để trẻ em được là chính mình. Bạn không cần bình phẩm về con trai tôi hay cách tôi nuôi bé. Nếu bạn không thích bé thì đừng nhìn nó nữa", bà mẹ người Anh bày tỏ.

Đây không phải lần đầu tiên Charlie phải nhận "gạch đá" vì cách nuôi dạy con. Khi Riley-Prince được 4 tháng tuôi, cô đã cho con đi bấm lỗ tai. Năm ngoái, bé đòi được bấm thêm để giống cha dượng Nathan, theo The Sun.


Riley-Prince Hirons bấm lỗ tai từ khi mới 4 tháng tuổi.

Bất chấp mọi sự can ngăn, bà mẹ 25 tuổi vẫn chiều theo sở thích đặc biệt của con. Đối với Charlie, miễn là con trai không đòi hỏi thứ gì quá vô lý, cô sẵn sàng để bé làm mọi điều mình muốn.

9X cho biết thêm Riley-Prince rất thích Disney nhưng cũng đam mê đá bóng và chạy cùng các bạn.

"Riley-Prince hiểu rõ con người mình, là đứa trẻ cởi mở, thực sự trưởng thành và tự tin. Nếu ai đó hỏi thằng bé về đôi hoa tai hay bộ váy, con sẽ trả lời rằng đó là thứ con thích. Bé cũng luôn biết cách bảo vệ mình", Charlie giãi bày.

Bà mẹ 9X cũng nhấn mạnh rằng nhờ cậu con trai tự tin như Riley-Prince, cô cũng học được cách yêu cơ thể ngoại cỡ của mình và không cảm thấy tự ti nữa.

Theo Zing


cư dân mạng

Tin tức mới nhất