Cậu bé 10 tuổi nổi tiếng trên mạng với khả năng trang điểm độc đáo

Jack (10 tuổi, đến từ Anh) nổi tiếng trên mạng xã hội không kém các ngôi sao giải trí với khả năng trang điểm độc đáo. Hầu hết video của cậu bé đều nhận được hơn 10.000 lượt xem.

Theo Daily Mail, từ bé, Jack đã thích tìm hiểu về mỹ phẩm và nghĩ ra nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Cậu bé tự học cách trang điểm từ những clip trên mạng, trong đó chủ yếu là video của Jake-Jamie Ward (23 tuổi, đến từ Birmingham, Anh) - chủ nhân của kênh YouTube The Beauty Boy rất nổi tiếng.

Jack bắt đầu thể hiện khả năng của mình từ việc sử dụng kỹ thuật để tạo màu khói cho mắt. Bên cạnh đó, cậu rất chú ý đến việc kết hợp các tông màu mắt, son hay phấn bắt sáng, để tạo sự cân bằng.

Cậu bé 10 tuổi bắt đầu trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi chia sẻ clip trang điểm với tiêu đề: “Bạn sẽ cùng con trai của mình làm điều này chứ?” vào tháng 5 vừa qua. Clip thu hút hơn 63 triệu lượt xem và mang lại sự nổi tiếng cho Jack.

Tài khoản Michale nhận xét: “Tôi sẽ rất tự hào khi con trai mình làm được điều này”.

Anchita - một bloger khác, bình luận: “Nếu con trai tôi làm như này, tôi sẽ cùng con thảo luận về những kỹ thuật trang điểm. Cậu bé này thực sự có tài năng. Hãy tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình nhé!”.

Bên cạnh những bình luận tích cực, không ít người thể hiện thái độ không thích. Họ cho rằng cách trang điểm này quá đậm và không phù hợp lứa tuổi của cậu bé.

 


Trang cá nhân Instagram của Jack thu hút hơn 160.000 lượt theo dõi.

Mặc dù Instagram chỉ cho những thành viên từ trên 13 tuổi đăng ký, Jack vẫn có tài khoản riêng và thu hút hơn 160.000 lượt người theo dõi - con số khá lớn, không thua kém nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay.

Trên trang cá nhân, Jack thường xuyên chia sẻ hình ảnh và clip trang điểm của mình. Hầu hết video đều nhận được hơn 10.000 lượt xem.

Theo Zing


cậu bé trang điểm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất