Cậu bé đánh giày buồn bã đứng trước cửa phòng gym và cái kết bất ngờ

Biết được khao khát tập luyện của cậu bé đánh giày, chủ một phòng tập ở Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết tâm tìm kiếm và biến ước mơ đó trở thành hiện thực.

Theo Daily Mail, cậu bé Muhammet Halit (12 tuổi, người Syria) mưu sinh bằng nghề đánh giày tại tỉnh Adiyaman, Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong một lần tình cờ đi ngang qua phòng tập gym, Muhammet đã không thể cưỡng lại được sức hút của những thiết bị hiện đại và không ngừng nhìn chăm chú vào bên trong phòng tập.

Một người nào đó đã vô tình bắt được khoảnh khắc đó và chia sẻ lên mạng. Ngay lập tức, hình ảnh Muhammet trong bộ quần áo cũ cùng thùng dụng cụ đánh giày hướng mắt chăm chăm vào phòng tập luyện được lan tỏa khắp các diễn đàn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Cậu bé đánh giày buồn bã đứng trước cửa phòng gym và cái kết bất ngờ-1
Bức ảnh cậu bé đánh giày nhìn chăm chú vào phòng tập "gây bão" Thổ Nhĩ Kỳ.

Anh Engin Doğan - chủ phòng tập gym, là một trong những người thấy được bức ảnh - đã không khỏi xúc động. Vì thế, anh quyết định tìm bằng được Muhammet và trao cho cậu cơ hội được tập gym trọn đời hoàn toàn miễn phí.

"Tôi thấy bức ảnh cậu bé đi dép, ăn mặc phong phanh và đeo thùng dụng cụ nhìn qua cửa phòng tập giữa trời đông lạnh giá. Khi ấy, tôi quyết phải tìm và giúp đỡ cậu bé. Giờ cậu ấy là khách hàng thân thiết của chúng tôi", chủ phòng tập chia sẻ với Hurriyet News.

Đối với cậu bé làm nghề đánh giày nghèo khó như Muhammet, đây quả thực là món quà vô giá. Tiền chẳng có nhiều, đến bữa cơm còn hôm được hôm không, cơ hội trải nghiệm những dụng cụ tập luyện hiện đại chỉ nằm trong suy nghĩ của Muhammet.

Cậu bé đánh giày buồn bã đứng trước cửa phòng gym và cái kết bất ngờ-2
Muhammet giờ có thể hiện thực hóa mơ ước giảm cân.

Thế nhưng may mắn thay, cuộc đời vẫn còn những tấm lòng tốt như anh Engin Doğan để sẵn sàng sẻ chia với những mơ ước giản dị tưởng chừng như không thực hiện được ấy.

"Anh ấy đã tìm và không ngần ngại giúp đỡ em. Em luôn mơ ước có thể giảm cân, giờ là lúc em có thể thực hiện điều đó bằng cơ hội tập luyện quý giá này", Muhammet bày tỏ với truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ.

Hành động đẹp của chủ phòng gym cũng nhận được rất nhiều lời khen tặng, ủng hộ từ cộng đồng mạng Thổ Nhĩ Kỳ. Nhiều người cho rằng cậu bé quá may mắn khi gặp được người tử tế như anh Engin Doğan.

Ngoài ra, một số người hy vọng mọi người có thể sử dụng mạng xã hội tích cực để lan tỏa những điều tốt đẹp, hành động tử tế trong cộng đồng.
 


Theo Zing


tin tức Gym

Tin tức mới nhất