Cậu bé khiến dân tình 'khóc thét' khi hóa trang Annabelle quá giống

Nhờ sự khéo tay của người mẹ, cậu bé đã có màn hóa trang thành công mà chỉ mất 100 nghìn.

Lễ hội hóa trang Halloween vốn bắt nguồn từ phương Tây, với thông điệp "sự hài hước và chế giễu để đối đầu với quyền lực cái chết". Văn hóa này đã được nhiều nước Đông Á tiếp nhận, không chỉ được giới trẻ yêu thích mà còn là dịp để bố mẹ thể hiện khả năng sáng tạo và tài hóa trang với con cái mình.

Mới đây, một bà mẹ đã trổ tài hóa trang cho cậu con trai 5 tuổi thành búp bê Annabelle nổi tiếng. Tuy là con trai nhưng cậu bé không ngại ngần mặc váy, còn tự tin tạo đủ dáng cho mẹ chụp. Không chỉ được họa mặt cẩn thận, trang phục của cậu nhóc cũng bám bản gốc lên đến 90%.

Cậu bé khiến dân tình khóc thét khi hóa trang Annabelle quá giống-1Cậu bé khiến dân tình khóc thét khi hóa trang Annabelle quá giống-2
Có ai tin được đây là cậu nhóc 5 tuổi hóa trang thành Annebelle không!

Chia sẻ thêm với chúng tôi, chị Hải Hà (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, em bé có màn cosplay xuất sắc trong những hình ảnh trên là con trai chị, bé tên là Gia Khánh (biệt danh Sắn), 5 tuổi.

Chọn hóa thân thành Annabelle bởi đây là nhân vật yêu thích của cậu bé. Chị Hà cho biết việc thiết kế trang phục không mất nhiều khó khăn. Nhưng hôm đó tự nhiên máy khâu hỏng nên bà mẹ này đã phải thức cả đêm hoàn thành cho con.

"Mình phải dặn con mặc nhẹ nhàng thôi không rách nha. Nghiệp dư nên may tới đâu thì con thử, mẹ sửa tới đó. Đến sáng đi học, váy bị dài quá nên mượn kéo của cô giáo cắt bớt luôn. Thành quả là bộ váy xinh xắn chưa đến 100 nghìn đây".

Cậu bé khiến dân tình khóc thét khi hóa trang Annabelle quá giống-3
Gia Khánh trước khi hóa trang

Cậu bé khiến dân tình khóc thét khi hóa trang Annabelle quá giống-4Cậu bé khiến dân tình khóc thét khi hóa trang Annabelle quá giống-5
Cậu bé vô cùng thoải mái khi diện đồ do mẹ thiết kế

Bà mẹ trẻ cũng cho biết, sau khi nhìn mình hóa trang trong gương, cậu bé Gia Khánh không sợ hãi mà tỏ ra vô cùng thích thú. Cả nhà xem xong ai cũng bất ngờ.

"Năm nào trường cũng tổ chức cho các con trình diễn thời trang để tạo sân chơi cho cha mẹ và bé. Bộ đồ này mình lên chỉ trong 1 đêm, thức khuya làm có vất nhưng nhìn con vui là mẹ cũng vui rồi".

Cùng xem thêm những hình ảnh hóa trang khác của cậu bé 5 tuổi này nhé!

Cậu bé khiến dân tình khóc thét khi hóa trang Annabelle quá giống-6Cậu bé khiến dân tình khóc thét khi hóa trang Annabelle quá giống-7Cậu bé khiến dân tình khóc thét khi hóa trang Annabelle quá giống-8
Dự đoán đây sẽ là mẫu ảnh được nhiều bà mẹ săn lùng để học hóa trang cho con.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cau-be-khien-dan-tinh-khoc-thet-khi-hoa-trang-annabelle-xem-anh-truoc-trang-diem-qua-khac-biet-162202910221934227.htm

hóa trang Halloween

Tin tức mới nhất