Cậu bé lém lỉnh 'gây bão' mạng sau màn cướp bóng của trọng tài

Trong phần chào sân trước cuộc đối đầu giữa đội tuyển Nga và Ai Cập tối 19/6, cậu bé mascot (linh vật) đã chiếm luôn "spotlight" khi có hành động khá táo bạo.


Đoạn video vui nhộn trước cuộc đụng độ giữa Nga - Ai Cập đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Theo The Sun, khi dẫn dàn hai đội bước ra chào sân trước trận đấu, "cầu thủ" nhí đã bước nhanh lên trước và đỡ lấy quả bóng đang nằm trên kệ (vốn là nhiệm vụ của trọng tài chính) trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả.

Nụ cười hớn hở sau khi cầm được bóng cho thấy cậu bé có vẻ như đã "lên kế hoạch" từ trước và không để vụt mất cơ hội.

Trước hành động "ngang nhiên" này, các trọng tài dường như hoàn toàn choáng váng, thậm chí giận dỗi khi bị "cướp bóng".

Đoạn video vui nhộn đang được cư dân mạng lan tỏa trên các diễn đàn. Mọi người tỏ ra thích thú trước sự lém lỉnh của cậu bé mascot.

"Nhìn mặt trọng tài có vẻ không vui đâu, nhưng tôi thấy vui mà", một người bình luận.

Người khác hóm hỉnh phán đoán: "Chắc sau khi định thần lại, trọng tài sẽ gọi 'cầu thủ' này tới và thổi phạt".


Một cậu bé mascot khác thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với mái tóc phá cách trong trận Ba Lan - Senegal. Ảnh: The Sun.

Được dẫn các đội bóng vào sân trong một giải đấu lớn như World Cup là điều mọi trẻ em đam mê bóng đá đều ao ước. Những đứa bé có may mắn này lại muốn ghi dấu ấn thật đáng nhớ cho sự xuất hiện của mình.

Mới đây, một cậu bé khác góp mặt trong trận Ba Lan - Senegal cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ thế giới bằng kiểu tóc khá độc đáo.

Các mascot cho những đội tuyển tham gia vòng chung kết World Cup năm nay được FIFA lựa chọn trên khắp thế giới. Nguyễn Lê Thanh Sơn (10 tuổi, TP HCM) - đại diện duy nhất của Việt Nam - sẽ là 1 trong 22 bạn nhỏ may mắn được "hộ tống" các cầu thủ ra sân trong trận chung kết.

 


Theo Zing


World Cup 2018 sống trẻ bóng đá

Tin tức mới nhất