Giữa dàn hotgirl cổ vũ 'World Cup 2018', Tâm Tít lại tìm thấy 'em gái thất lạc'

Mang nhiều nét giống hotgirl đình đám Tâm Tít, nữ cổ động viên cho đội tuyển Pháp tên Đặng Ngân lập tức gây chú ý.

Sau 4 năm để khán giả yêu trái bóng tròn chờ đợi, World Cup 2018 đã chính thức diễn ra ngày 14/6. Mở màn cho mùa giải mới là cuộc đối đầu giữa Nga - Saudi Arabia. Bên cạnh dàn cầu thủ điển trai trên sân cỏ, đội ngũ các cô gái Việt đại diện cho 32 quốc gia cùng tham gia khuấy động World Cup nhận được sự quan tâm không hề nhỏ.

Bên cạnh những gương mặt nổi bật trong giới trẻ như Trương Hoàng Mai Anh, Linh Kiu,... Đặng Ngân đang là cái tên nhận được sự chú ý. Theo đó, không ít người nhận xét Ngân mang nhiều nét giống hot girl đình đám Tâm Tít.

Đặng Ngân là sinh viên Báo ảnh của Học viện Báo chí Tuyên truyền. 9X là đại diện cho đội tuyển bóng đá Pháp.


Bạn cảm nhận thế nào khi Đặng Ngân được nhận xét là bản sao của Tâm Tít?

So sánh tấm ảnh được chụp khi Đặng Ngân đang tham gia bình luận World Cup 2018 trên VTV cùng hình ảnh Tâm Tít thời chưa lập gia đình dễ dàng nhận thấy, họ mang nhiều nét tương đồng như gương mặt sắc cạnh, sống mũi cao, chiếc cằm thon gọn.


Không cùng góc chụp song Đặng Ngân vẫn được nhận xét khá giống gái hai con họ Phạm.


Hai gương mặt với những biểu cảm khác nhau nhưng vẫn khiến dân tình dễ nhầm lẫn?


Ở khoảnh khắc khác, Đặng Ngân lại được nhận xét mang nhiều nét giống "Hoa hậu chuyển giới" Hương Giang Idol

Chuyện người giống người không phải là trường hợp hiếm gặp. Trước đó, Tâm Tít nhiều lần tìm thấy "người em thất lạc" của mình. Cùng điểm lại những gương mặt từng được ví là bản sao của cựu hot girl Hà thành.


Tháng 12/2013 cộng đồng mạng được phen xôn xao trước cô gái có nickname Nhung Thím. Cô có khuôn mặt, ánh mắt , đôi môi "không lệch đi đâu" so với Tâm Tít. Chính chàng nhiếp ảnh gia ghi lại bức ảnh này cho Nhung Thím - Thiên Hùng cũng phải thừa nhận: "Tôi tình cờ gặp cô ấy ở trên 1 chuyến xe. Thấy rất giống Tâm Tít nên tôi đã mời chụp ảnh".


Tham gia chương trình "The Face 2017" - cô nàng Khánh Linh khiến các vị HLV và khán giả được phen hoang mang khi mang nhiều nét hao hao giống với Tâm Tít.


MC Ngọc Trang cũng từng được ví là bản sao khá hoàn hảo của hot mom họ Phạm với điểm nhấn là nụ cười tươi.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-tit-lai-tim-thay-nguoi-em-that-lac-o-world-cup-2018-n-156875.html

hotface World Cup 2018 Tâm Tít Hot Girl

Tin tức mới nhất