Cậu bé hiếu học nhất năm: Mùng 1 Tết nằng nặc đòi bố mẹ đưa đến lớp mầm non

Thay vì hưởng thụ quãng thời gian quý báu để nghỉ ngơi, du xuân như nhiều người, cậu bé lại muốn tới trường để đi học.

Mỗi năm chỉ có một lần nghỉ Tết để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại tinh thần trước khi bước vào kỳ học mới. Nên đối với học sinh, sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường đây chính là thời gian được mong đợi nhất trong năm.

Khi kì nghỉ lễ kết thúc, chắc hẳn rất nhiều người sẽ cảm thấy tiếc nuối quãng thời gian nghỉ lễ vừa qua và chưa muốn quay lại trường để tiếp tục học tập. Vậy mà cậu bé sau lại vô cùng vội vàng muốn quay lại trường học tới mức ngay sáng mùng 1 Tết khóc lóc đòi được đi học.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cậu bé đang đứng trước cổng trường mần non. Tuy trường đang trong thời gian nghỉ Tết và thời gian nghỉ bắt đầu chưa lâu nhưng thay vì hưởng thụ quãng thời gian quý báu để nghỉ ngơi, du xuân như nhiều người, cậu bé lại muốn tới trường để đi học.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh thu về hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Danh hiệu "học sinh hiếu học nhất năm" ngay lập tức nhận được dành tặng cho cậu bé này.

Cậu bé hiếu học nhất năm: Mùng 1 Tết nằng nặc đòi bố mẹ đưa đến lớp mầm non-1
Thay vì ở nhà nghỉ ngơi, đi chơi xuân thì bé lại muốn được đi học (Ảnh: Nguyên Doãn Quân)

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh thu về hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Danh hiệu "học sinh hiếu học nhất năm" ngay lập tức nhận được dành tặng cho cậu bé này.

Bạn Lương Hải Ngọc bình luận: "Mầm non của đất nước đây rồi. Chẳng bù cho mình hồi bé, chỉ muốn được nghỉ dài dài để ở nhà với bố mẹ".

Cùng cảnh ngộ trên, bạn Nhung Nguyễn chia sẻ: "Sáng nay cháu mình cũng vậy. Mới sáng ra đã dậy mặc quần áo đòi đi học".

Liên hệ với gia đình được biết bé tên Nguyễn Thành Đạt, năm nay 4 tuổi. Vốn là một cậu bé năng động, tinh nghịch nên bé rất thích được tới trường học để chơi với các bạn.

Anh Nguyễn Doãn Quân - bố của bé chia sẻ: "Vì ngày hôm đó gia đình tất bật không có thời gian chơi với bé, nên bé cứ đòi đi học, muốn được tới trường gặp cô giáo và các bạn. Cho dù nói trường đang trong kì nghỉ và không có ai nhưng bé cứ khóc muốn đi bằng được".

Cậu bé hiếu học nhất năm: Mùng 1 Tết nằng nặc đòi bố mẹ đưa đến lớp mầm non-2
Là một cậu bé năng động và tinh nghịch nên bé muốn tới trường để có nhiều bạn chơi cùng (Bé Thành Đạt bên trái)

Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Theo Đất Việt


Tết Nguyên Đán học sinh

Tin tức mới nhất