Câu chuyện buồn của cô gái bị cha dượng hãm hiếp năm 11 tuổi

(2Sao) - Mẹ đẻ của cô còn nhẫn tâm cuỗm số tiền bồi thường hãm hiếp của cô con gái. Cô bé sớm trở thành mẹ ở tuổi 12 do chính chồng của mẹ mình gây nên, thậm chí bà mẹ còn viết thư cho kẻ đồi bại nói "em yêu anh.

Cuỗm tiền của con để tổ chức đám cưới xa hoa

Chantelle Jones đã trở thành bà mẹ trẻ nhất nước Anh sau khi bị cha dượng cưỡng hiếp từ năm 11 tuổi. Sau đó, mang thai khi mới 12 tuổi 3 tháng và dự kiến sẽ nhận được khoản đền bù là 15.000 bảng Anh (khoảng 450 triệu VNĐ) khi cô 21 tuổi.
Chantelle Jones

Nhưng Chantelle sững sờ khi phát hiện ra số tiền chỉ còn lại 2.000 bảng. Chantelle tin rằng mẹ mình, bà Beverley Bale đã dùng ít nhất là 10.000 bảng trong số tiền được bồi thường của cô để tổ chức một đám cưới xa hoa với người tình mới.

Trong một nỗ lực để che giấu sự thật, bà Beverley đã từng nói dối con gái mình rằng cô sẽ không thể có được khoản tiền đó cho đến năm 21 tuổi.

Chantelle đã hi vọng có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình với số tiền bồi thường nhưng cuối cùng lại không nhận được. Cô nói: "Tôi đã luôn tha thứ cho bà bởi lẽ chúng ta chỉ có một mẹ trên đời. Nhưng bà ấy đã phản bội tôi trong suốt thời gian qua. Không chỉ mất đi thời thơ ấu, tôi cũng đã mất đi con của mình và bây giờ khoản tiền bồi thường hãm hiếp cũng không còn. Bà ấy đang hủy hoại cuộc sống của tôi và tôi không muốn làm bất cứ điều gì cùng bà ấy nữa".

Tòa án đã yêu cầu kẻ hiếp dâm phải bồi thường cho Chantelle 16.5000 đến 22.000 bảng Anh vì tội hiếp dâm và 5.500 bảng Anh vì làm cho có thai. Số tiền này được gửi cho mẹ của Chantelle cất giữ với sự tin tưởng  vì khi đó Chantelle dưới 18 tuổi.
Khi Chantelle 18 tuổi, bà Beverley chuyển vào tài khoản của con gái 7.000 bảng đền bù và nói rằng cô sẽ nhận được phần tiền còn lại khi 21 tuổi.

Chantelle đã cố gắng để gầy dựng lại cuộc sống và ghi danh vào một khóa học làm đẹp.

Chantelle nói: "Tôi đã đứng dậy trên đôi chân của chính mình và sử dụng 1 phần tiền để đặt cọc thuê địa điểm. Tôi dự định sẽ sử dùng nửa số tiền cho con trai tôi để khi 18 tuổi, nó có thể học đại học. Nửa kia tôi lên kế hoạch chi tiêu để kinh doanh nghề làm móng".

Trong những năm qua, Chantelle ít gặp mẹ mình nhưng khi Beverly mời cô làm phù dâu trong đám cưới với người chồng mới Adrian Bale vào năm 2011, cô đã đồng ý.

Bà Beverly trong đám cưới năm 2011

Tháng 12 năm ngoái, Chantelle bước sang tuổi 21, cô gọi cho mẹ mình, bà đồng ý chuyển số tiền bồi thường còn lại vào tài khoản. Nhưng cô không thể tin vào mắt mình khi số tiền chỉ là 2.000 bảng.

Hiện nay, Chantelle đã kết nối với người cha ruột của mình. Bởi vì bà Beverley không nhận cuộc gọi của Chanelle nên cô và bố đã tới nhà mẹ ruột và đập cửa nhưng không có người đáp.

Tháng 1 năm nay, Chantelle đã tìm đến cảnh sát. tại phiên toàn, cô phát hiện không có quy định nào về việc cô phải chờ đến năm 21 tuổi.

Chân dung người mẹ cuỗm tiền bồi thường hãm hiếp của con gái

Bà Beverly nói mình đã dùng số tiền bồi thường của con gái để trang trải những khó khăn tài chính nhưng Chantelle thì cho biết phần lớn số tiền là để tổ chức đám cưới với người chồng mới.

"Mẹ tôi là một hầu bàn và Adrian là kẻ thất nghiệp nhưng họ đã chi trả ít nhất 10.000 bảng cho đám cưới của mình".
Cuối cùng, bà Beverley chịu kết án 16 tháng tù treo, quản thúc thêm 2 năm và phải thực hiện 150 giờ làm việc công ích không được trả lương sau khi nhận hành vi trộm cắp vào tháng trước.
Chantelle nói rằng cô muốn mẹ mình cảm thấy xấu hổ vì những điều bà đã làm.

Không tin con gái bị cha dượng cưỡng hiếp, còn viết thư nói yêu gã đồi bại

Nhắc lại sự việc trước đây mà đỉnh điểm là sự phản bội của người mẹ, Chantelle cho biết năm cô 10 tuổi, chỉ vài tuần sau khi cha mẹ cô chia tay và cha cô bỏ đi, Russel Tovey đã chuyển đến nhà của cô.

Tovey đã hảm hiếp Chantelle 2 lần trong năm 2005, khi bà Beverly bận bịu ở nơi làm việc. Tovey dọa sẽ giết Chantelle nếu cô bé tiết lộ với những người khác về việc này.
Sau đó, Tovey gặp một vụ tai nạn giao thông. Chantelle cho rằng hắn cố tự tử bằng cách đâm đầu vào xe buýt trường học sau khi run sợ sự việc có thể bại lộ. Hai tuần sau đó, Chantelle sinh một bé trai nhưng thay vì đến thăm cô, bà Beverley lại đến thăm Tovey.
Bà Beverley vẫn không tin rằng Tovey đã cưỡng hiếp Chantelle. Bà thậm chí đã viết thư gửi cho Tovey ở phòng tạm giam rằng bà yên hắn ta. Tovey sau đó đã phải chịu mức ắn 11 năm tù.

Từ năm 14 tuổi, Chantelle không còn ở với mẹ. Cuộc sống khó khăn của một học sinh vừa đi học, vừa chăm sóc con nhỏ khiến Beverly quyết định gửi con mình vào trung tâm xã hội.

Chantelle chụp ảnh cùng con trai

Kẻ hiếp dâm Tovey vẫn đang ở trong tù. Chantelle đã đính hôn với một người đàn ông 28 tuổi và cô vẫn hi vọng sẽ sớm gặp lại con trai.
Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất