Câu chuyện đằng sau 12 khoảnh khắc hài hước trên mạng

Trang Buzzfeed mới đây tổng hợp những bức ảnh độc đáo trên mạng xã hội Twitter, đồng thời chia sẻ các câu chuyện thú vị xung quanh chúng.



Theo Buzzfeed, chủ nhân bức hình không thể nhịn cười khi người em họ (trong ảnh) đi bơi cùng một chú dê trắng. Không những thế, "đôi bạn" còn tỏ ra rất vui vẻ. Khoảnh khắc thú vị này được đăng tải lên Twitter hồi tháng 7, thu hút gần 69.000 like (thích) cùng 39.000 chia sẻ. Ảnh: sydney_mckae.

Nickname Juliee gây chú ý với bức ảnh chụp tại bệnh viện nơi mẹ cô làm việc. Theo đó, một chú chó được giao nhiệm vụ ngồi lên ôtô đi xung quanh động viên tinh thần các bệnh nhân mỗi ngày. Gần đây, "thiên thần niềm vui" được diện đồ Giáng sinh để mang không khí ấm áp tới cho mọi người. Ảnh: jewelsssm.

Khác với phần lớn bé gái thích chơi búp bê hay gấu bông, cô bé trong hình lại bầu bạn với một con cú nhựa. "Người bạn thân" này luôn bên em không rời, kể cả khi đi ngủ. Ảnh: tastefactory.

Cậu chủ John (người đăng ảnh) thấy chú chó cưng rất thích chơi với ông già Noel bằng bông, nên anh đã giúp nó có cơ hội gặp "phiên bản xịn". Khoảnh khắc chú chó thích thú, quấn quýt bên "thần tượng" thu hút tới 156.000 like (thích) cùng 93.000 chia sẻ. Ảnh: jjmontaldo.

Trong mắt những người tới tham quan phòng triển lãm nghệ thuật, cặp kính cận do ai đó vô tình để quên trên sàn nhà cũng trở thành tác phẩm trưng bày. Ảnh: TJKayatan.

Đây là phản ứng của cậu bé khi huấn luyện viên cá heo nói với em rằng: "Cháu hãy nhẹ nhàng hôn nó nhé!". Ảnh: Gothamsbatman.

Phải mất tới 10 phút, chủ nhân khoảnh khắc này mới nhận ra "người đàn ông quyến rũ" đang chăm chú nhìn mình thực chất chỉ là hình được in trên tấm poster khổ lớn. Ảnh: jeremylafty.

Bức hình này được đăng tải kèm dòng chú thích hài hước: "Khi con bạn và chó cưng loay hoay hơn một tiếng trên lầu, bạn nên nghi ngờ chúng đang thực hiện 'phi vụ' nào đó". Ảnh: KateOfHysteria.

 

Cô gái có nickname Zoe khoe ảnh người mẹ rất "teen" khi hóa trang ton-sur-ton với cún cưng. Ảnh: Zoebaumann.

Một người mẹ đã làm cho con gái kiểu đầu "có một không hai" để tới trường vào ngày hội các mốt tóc kỳ dị. Ảnh: _0K4y.

Chú chó bị ong đốt sưng mặt, song biểu cảm vẫn như một "nhà vô địch". Ảnh: Pelicans.

 

Một người bán bảo hiểm xe hơi yêu cầu khách hàng gửi ảnh chụp 4 phía chiếc xe của mình. Song người phụ nữ này hiểu nhầm ý và... cung cấp hình chân dung từ 4 góc độ. Ảnh: Mirandaasantos

theo Zing

 

 

 

 

 


tranh hài vui ảnh cười ảnh hài ảnh vui độc đáo hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao