Mẹ trẻ lấy chồng gần, vừa bị mắng con gái 'bỏ nhà đi bụi' sang ở bà ngoại

Hình ảnh đáng yêu của cô nhóc này đang khiến dân tình vô cùng thích thú.

Chuyện con gái lấy chồng xa, phải lâu lâu mới có dịp về thăm nhà không còn là chuyện hiếm. Thế nhưng, nếu được lấy chồng gần, chỉ cách vài ba bước chân thì sao? Cũng có nhiều tình huống bá đạo lắm đấy.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài đăng của một bà mẹ trẻ. Người này đã đăng hình của một em bé đóng cổng ra đường với thái độ vô cùng dứt khoát.

Mẹ trẻ lấy chồng gần, vừa bị mắng con gái bỏ nhà đi bụi sang ở bà ngoại-1

Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Nỗi khổ của lấy chồng hàng xóm. Mẹ mắng một câu, con chạy ngay về bà ngoại". Cũng may không phải em bỏ nhà ra đi, chỉ là sang nhà bà ngoại lánh nạn mà thôi.

Đặc biệt, vì quá dỗi mẹ, cô nhóc không quên nhắn nhủ lại: "Mẹ không thương con, mẹ đi vào luôn đi". Sau đó, bà mẹ trẻ còn hài hước: "Con đừng về với mẹ nữa nhé".

Mẹ trẻ lấy chồng gần, vừa bị mắng con gái bỏ nhà đi bụi sang ở bà ngoại-2

Hình ảnh xuất hiện lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài khen ngợi câu chuyện đáng yêu, một số người cũng bày tỏ ngưỡng mộ: "Lấy chồng gần thích thật".

Đặc biệt, không ít cư dân mạng còn đùa vui, việc cô bé dứt áo ra đi, đóng cửa nhanh gọn lẹ thế này chắc chắn "bỏ nhà" đi nhiều lần lắm rồi.

"Đáng yêu quá, còn biết giận dỗi thế kia cơ mà", "Pha bỏ nhà đi bụi hài hước nhất năm", "Đóng cửa thành thục, chứng tỏ bỏ nhà đi nhiều lần rồi",... là những bình luận dân mạng để lại.

Cùng xem thêm một số đám cưới gần nhà từng gây xôn xao:

Mẹ trẻ lấy chồng gần, vừa bị mắng con gái bỏ nhà đi bụi sang ở bà ngoại-3
Lấy chồng gần nhà nên khi không biết thịt gà, một cô gái trẻ chỉ cần gọi "bố ơi" thật to, vị phụ huynh này liền có mặt để hỗ trợ con gái.

Mẹ trẻ lấy chồng gần, vừa bị mắng con gái bỏ nhà đi bụi sang ở bà ngoại-4
Một đám cưới ở miền Tây đã gây sốt mạng xã hội vì khoảng cách hai nhà chỉ vài bước chân. Để tránh khách dự đi nhầm lẫn, gia chủ còn có biển chỉ dẫn phía ngoài.

Mẹ trẻ lấy chồng gần, vừa bị mắng con gái bỏ nhà đi bụi sang ở bà ngoại-5
Mẹ trẻ lấy chồng gần, vừa bị mắng con gái bỏ nhà đi bụi sang ở bà ngoại-6
Nhà trai, nhà gái nằm đối diện, chỉ cách nhau con đường nhỏ khoảng 1m khiến dân mạng rần rần chia sẻ.

Mẹ trẻ lấy chồng gần, vừa bị mắng con gái bỏ nhà đi bụi sang ở bà ngoại-7
Thêm một hôn lễ 2 nhà sát vách. Thế này khỏi tốn tiến thuê xe đi lại, đón dâu rồi nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-chuyen-hai-huoc-cua-ba-me-tre-lay-chong-gan-nha-n-262110.html

bà ngoại lấy chồng

Tin tức mới nhất