Bộ ảnh thu hút đến 41 nghìn like và câu chuyện tình của cặp đôi hơn kém nhau 26cm

Các cuộc trò chuyện qua lại đã kéo cả hai đến gần nhau. Cuối cùng, Hưng cũng "đổ", đồng ý trở thành bạn trai của "người chị" hơn tuổi.

Tình yêu là một trải nghiệm. Bất cứ độ tuổi nào mà không cần tình yêu. Đôi khi, những cuộc tình của người trẻ tuổi khiến người ta phải tấm tắc về sự đáng yêu, đầy sức trẻ thanh xuân.

Mới đây, một bộ ảnh tưởng chừng như bình thường lại gây chú ý mạng xã hội. Đó là những tấm hình của một cặp đôi yêu nhau. Nó đã có đến 41 nghìn like từ cư dân mạng.

Nhân vật chính trong ảnh là Ngọc Nhi và Hưng. Nhi và Hưng là cặp đôi đang sinh sống ở Phú Thọ.

Bộ ảnh thu hút đến 41 nghìn like và câu chuyện tình của cặp đôi hơn kém nhau 26cm-1
Bộ ảnh thu hút đến 41 nghìn like.

Họ quen nhau từ những năm còn đi học, trong một lần tham dự Hội khỏe Phù Đổng của trường. Nhi vì sự hậu đậu của mình đang chạy ở sân trường thì lao thẳng vào người Hưng. Cũng vì "va chạm" đó mà cả hai quen nhau. Lúc ấy, cô gái xinh xắn "đổ đứ đừ" cậu bạn vì cậu quá cao và đẹp trai.

Thích người ta là một chuyện nhưng để tìm được phương thức liên lạc, Nhi cũng khá đau đầu. Cuối cùng, cô gái đánh bạo tiến đến để xin facebook và số điện thoại của Hưng để làm quen.

"Khi đó ấn tượng duy nhất của mình chính là Hưng cao kinh khủng và đẹp trai. Hơn nữa, Hưng còn kém mình 1 tuổi. Tuy nhiên vì quá thích nên mình đã mạnh dạn để có thể xin cách liên lạc với Hưng", Nhi nhớ lại.

Bộ ảnh thu hút đến 41 nghìn like và câu chuyện tình của cặp đôi hơn kém nhau 26cm-2

Bộ ảnh thu hút đến 41 nghìn like và câu chuyện tình của cặp đôi hơn kém nhau 26cm-3

Chiến thuật của Nhi là ban đầu làm bạn đã rồi... tính tiếp. Hưng khá lạnh lùng, dù Nhi tìm mọi cách để nói chuyện hay gây sự chú ý thì vẫn rất khó nhận được sự hưởng ứng từ Hưng.

Thế nhưng chiêu bài "mưa dầm thấm lâu" cũng có tác dụng. Ngày ngày, Nhi đều nhắn tin hỏi han, quan tâm đến cuộc sống của Hưng. Dần dần Hưng mở lòng hơn. Các cuộc trò chuyện qua lại đã kéo cả hai đến gần nhau. Cuối cùng, Hưng cũng "đổ", đồng ý trở thành bạn trai của "người chị" hơn tuổi.

Hiện tại, Nhi cao 1m6, Hưng cao đến 1m86. Bởi vì có một người yêu rất cao nên lúc nào đi với nhau, Nhi cũng như em bé vậy. Tuy vậy, cũng vì vóc dáng nhỏ bé ấy mà Nhi luôn tự hào rằng dù hơn tuổi nhưng mình chẳng bị già hơn người yêu chút nào.

Bộ ảnh thu hút đến 41 nghìn like và câu chuyện tình của cặp đôi hơn kém nhau 26cm-4
Cặp đôi có khoảng cách chiều cao 26cm.

Dù ít tuổi hơn nhưng Hưng khá tâm lý, thấu hiểu suy nghĩ của bạn gái. Cậu cũng rất biết cách nhường nhịn và ít khi để Nhi phải buồn lòng. Sự tâm lý và chịu khó tìm tòi để thấu hiểu ấy của bạn trai là điều Nhi đánh giá cao ở Hưng.

"Đàn ông luôn lí trí hơn phụ nữ cũng đúng. Lúc nào có vấn đề xảy đến, Hưng đều bình tĩnh để tìm tòi cách giải quyết. Trong chuyện tình yêu cũng vậy, nhiều lúc bọn mình cũng cãi vã nhau như nhiều cặp đôi khác. Những lúc ấy Hưng sẽ hạ giọng xin lỗi để tình hình không căng thẳng rồi bắt đầu dần dần gỡ những khúc mắc.

Bản thân mình cũng học được nhiều từ Hưng, bỏ bớt cái tôi của mình rồi nói chuyện tử tế hơn. Có những lúc mình còn hỏi Hưng là cần phải sửa lỗi sai như thế nào. Hưng luôn tỉnh táo, ôn tồn chỉ cho mình lỗi sai. Nói chung sự bình tĩnh của Hưng là điều khiến mình phải học hỏi nhiều", Nhi tâm sự.

Bộ ảnh thu hút đến 41 nghìn like và câu chuyện tình của cặp đôi hơn kém nhau 26cm-5
Cặp đôi có vẻ bề ngoài đẹp trai, xinh gái.

Chuyện tình yêu của Nhi và Hưng đều được gia đình hai bên ủng hộ. Thậm chí Hưng còn từng đến nhà Nhi, thẳng thắn xin được nói chuyện với bố Nhi. Nội dung cuộc trò chuyện đó chỉ có bố Nhi và Hưng biết.

Nhi nhớ lại: "Hôm đó Hưng đến nhà mình để nói chuyện, còn ít tuổi nhưng cũng hành xử rất người lớn và dũng cảm thật sự. Mình bị đuổi vào trong phòng, ở bên ngoài chỉ có bố mình và Hưng trao đổi với nhau.

Lúc đi về, bố và Hưng còn trao đổi số điện thoại cho nhau. Chẳng biết tâm đắc và hài lòng đến mức nào mà bố còn gửi gắm mình cho Hưng bằng câu nhắn nhủ: 'Nếu nó hư cháu phải gọi mách chú ngay'. Sau khi Hưng về, bố mình cũng tấm tắc khen: 'Thằng này đẹp trai và ổn đấy".

Bộ ảnh thu hút đến 41 nghìn like và câu chuyện tình của cặp đôi hơn kém nhau 26cm-6
Họ có những bức ảnh tinh nghịch bên nhau.

Yêu người kém 1 tuổi nhưng dường như trong mối quan hệ này, Nhi lại được cưng chiều và học hỏi được nhiều thêm. Hưng đúng nghĩa là người đàn ông trong một cuộc tình - luôn biết cách làm điểm tựa và khiến cho bạn gái cảm thấy yên tâm.

Hiện tại, Nhi và Hưng vẫn đang đều cố gắng vì những mục tiêu trước mắt, xây dựng sự nghiệp, có đủ kinh tế rồi mới tính đến chuyện xa xôi hơn cho mối quan hệ của mình. Hi vọng rằng, cặp đôi trẻ tuổi này sẽ có một cái kết thật đẹp bên nhau!

Theo PLBĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-anh-thu-hut-den-41-nghin-like-va-cau-chuyen-tinh-cua-cap-doi-hon-kem-nhau-26cm-sau-buoi-gap-dau-tien-bo-ban-gai-dan-do-cuc-la-162211201202010962.htm

Tình yêu

Tin tức mới nhất