Cầu cứu mẹ bóc bánh chưng, thành phẩm của con không ai độ nổi

Mọi thứ đều diễn ra hoàn hảo cho đến khi cô nàng kéo các sợi lạt tạo thành đường cắt bánh…

Lần đầu về ra mắt nhà chồng tương lai hầu hết cô gái nào cũng căng thẳng bởi ai cũng muốn thể hiện bản thân thật tốt để ghi điểm với nhị vị phụ huynh. Ấy thế nhưng, không phải cô gái nào cũng gặp suôn sẻ, nhất là khoản bếp núc.

Như mới đây, một nữ khổ chủ cũng gặp rắc rối khi bị mẹ người yêu nhờ vả khoản nấu nướng. Cụ thể, cô nàng được mẹ người yêu nhờ bóc bánh chưng.

Với một món ăn quá quen thuộc thế này, việc thực hiện các thao tác bóc bánh ắt hẳn ai cũng thuộc làu làu. Tuy nhiên, cô nàng lại... Không! 

Cầu cứu mẹ bóc bánh chưng, thành phẩm của con không ai độ nổi-1
Cô nàng cầu cứu mẹ ruột cách bóc bánh chưng. 

Lúc này, cô không còn cách nào khác ngoài việc nhắn tin cầu cứu mẹ ruột ở nhà. "Bóc lá ra, tước 4 cái lạt rồi đặt lên và kéo là xong", người mẹ chỉ cách.

Với lời hướng dẫn đơn giản như thế, cô nàng cũng lọ mọ làm theo. Mọi thứ đều diễn ra hoàn hảo cho đến khi kéo các sợi lạt tạo thành đường cắt bánh… Toàn bộ phần nhân bánh bên trong rơi lả tả ra ngoài, nhìn chẳng ra đâu vào đâu!

Trước thành phẩm thảm họa của "con gái rượu", mẹ đẻ bất lực thốt lên: "Thôi mày về nhà tao nuôi".

Cầu cứu mẹ bóc bánh chưng, thành phẩm của con không ai độ nổi-2
Trông có chán không cơ chứ!

Đúng là lần đầu ra mắt nhà bạn trai hầu hết các cô gái đều "mắc bệnh tâm lý" vì hồi hộp mà run, nhiều khi không thể làm tốt những việc nhỏ nhặt. Chính vì thế, điều này vô tình trở thành nỗi ám ảnh nếu chẳng may gặp gia đình chồng tương lai hơi khó tính.

Ngay sau khi đăng tải bài viết, cánh chị em xôn xao bàn luận. Một số người tỏ ra thông cảm, an ủi nữ khổ chủ. Số khác lại cho rằng, cô nàng thiếu kỹ năng khi đến việc bóc bánh chưng đơn giản cũng làm chẳng xong.  

Một số bình luận đáng chú ý:

- Nhanh trí lấy thịt cho vào mồm rồi ấn lại bánh trưng cho vuông là được nha.

- Trước hết nhớ tách lạt ra cho nhỏ vừa phải. Thứ 2 nhớ thứ tự lạt nào dưới lạt nào trên. Kéo từ từ từng cái đúng thứ tự là đẹp ngay.

- Mẹ tớ trước dạy tớ y chang nhưng cũng vì rơi hết nhân nên nhà tớ đổi qua cắt cho nhanh.

- Không biết cắt chéo góc thì cắt ngang bánh ra cho đỡ nát. Nhìn cái bánh có chán không chứ?

-  Để cái lạt to như thế thì nó chả rơi hết nhân lên, đến chịu.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cau-cuu-me-boc-banh-chung-thanh-pham-cua-con-khong-ai-do-noi-n-296148.html

lần đầu về ra mắt

Tin tức mới nhất