'Cậu IT' nắm phốt ngoại tình, nữ đại gia chưa dám ho he?

Những chia sẻ mới đây của nam hacker về một nữ đại gia ở Bình Dương đang gây chú ý lớn.

Vài ngày trở lại đây, "cậu IT" - một người từng thân thiết với nữ streamer 50 tuổi ở Bình Dương tuyên bố sẽ tung quỹ sao kê 280 tỷ tên H.H của người phụ nữ này.

Trước lời thách thức nói trên, nữ đại gia Bình Dương cũng có cú chốt khét lẹt.

Trên livestream của diễn ra vào chiều tối qua, bà tuyên bố nếu nam hacker dám đụng đến quỹ từ thiện H.H và Công ty cổ phần Đ.N, lập tức "sẽ có người đưa đến công an".

Về phần "cậu IT", theo dõi buổi phát sóng trực tiếp nói trên, anh tuyên bố: "Cho cơ hội mà vẫn lỳ. Chắc tôi ngán".

Cậu IT nắm phốt ngoại tình, nữ đại gia chưa dám ho he?-1

Cũng trong tối muộn cùng ngày, nam hacker tiếp tục đăng status, gửi lời nhắn nhủ đến người chị từng thân thiết.

Anh cho hay: "Tôi chưa có làm hết những gì tôi có thể đâu. Nếu tôi muốn làm hết những gì tôi có thể đó thì tôi nói thật chắc chị không dám ra đường đâu. Vì những gì của chị, chị tự hiểu mà đúng không?

Những cái thuộc về tình cảm riêng tư của chị, tôi chưa có up lên thôi. Giờ chị hẹn ở đâu đi, tôi tới luôn. Tôi kêu công an đi cùng luôn, thử coi chị dám không, đứa nào sai đứa đó chịu. Tôi thách chị luôn đó!".

Hiện phía nữ đại gia SN 1971 chưa có bất cứ phản hồi nào về lời "hẹn gặp" này.

Cậu IT nắm phốt ngoại tình, nữ đại gia chưa dám ho he?-2

Trong diễn biến mới nhất, trên trang cá nhân, "cậu IT" tiếp tục đăng status khẳng định trong tay đã có thêm 392 tờ sao kê của quỹ từ thiện H.H, liên quan đến nữ streamer nói trên.

Trước đó, anh tuyên bố nắm được 464/1.784 và sẽ công bố tất cả vào ngày 15/9 tới đây.

Cậu IT nắm phốt ngoại tình, nữ đại gia chưa dám ho he?-3

Theo tìm hiểu, quỹ từ thiện H. được mở ra từ năm 2014 và sẽ kéo dài đến năm 2030, được lấy theo tên của con trai nữ đại gia Bình Dương và người chồng hiện tại.

Ước tính mỗi năm quỹ sẽ thực hiện mổ tim miễn phí cho 500 - 1.000 ca cho trẻ em nghèo. Và nếu hoạt động đủ như dự kiến ban đầu thì số tiền vợ chồng nữ đại gia SN 1971 phải bỏ ra lên tới 1.000 - 1.500 tỷ đồng.

Nhưng ngày 23/6 vừa qua, quỹ H. đã gửi văn bản đến 3 bệnh viện lớn là Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM và Bệnh viện Chợ Rẫy về việc tạm ngừng tài trợ các chương trình "Trái tim H.H" và "Giờ vàng C.C" từ tháng 10/2021.

Nguyên nhân là bởi doanh nghiệp này đang tạm dừng mọi hoạt động kinh doanh do dịch Covid-19.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-it-tuyen-bo-nam-phot-cua-nu-dai-gia-binh-duong-n-277121.html

Hacker đại gia

Tin tức mới nhất