Lật kèo 50 tỷ, nữ đại gia toàn phát ngôn vô lý đến kỳ quặc!

Gần đây, nữ đại gia Bình Dương liên tục khiến netizen "hỏi chấm" vì những phát ngôn câu trước đá câu sau.

Nói lời phải giữ lấy lời, đừng như con bướm đậu rồi lại bay.

Câu ca dao ngay cả một đứa trẻ lớp 1 cũng biết đang được dân mạng kêu réo suốt những ngày gần đây.

Chẳng là cách đây không lâu, một nữ đại gia Bình Dương sở hữu BST kim cương nước D trị giá 300 triệu đô đã có tối hậu thư cực kỳ hùng hồn, hào sảng, đậm chất của người có tiền rằng: Trấn Thành ơi, chỉ cần em sao kê, chị tặng em ngay 50 tỷ VNĐ!

Nghe nói cho 50 tỷ mà cứ như mẹ ở nhà hồi nhỏ, nói con chỉ cần ngoan ngoãn có điểm 10 là hè được dẫn đi Đầm Sen - Suối Tiên vậy.

Tất nhiên, nghệ sĩ nào ngại ngần chuyện sao kê hay phải đợi người này người kia vào cuộc, chứ riêng Trấn Thành, một ngôi sao hạng A (thậm chí là A+) của showbiz Việt đã ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của nữ đại gia.

Lật kèo 50 tỷ, nữ đại gia toàn phát ngôn vô lý đến kỳ quặc!-1
Trấn Thành công khai gần 1000 tờ sao kê theo yêu cầu của nữ đại gia...

Lật kèo 50 tỷ, nữ đại gia toàn phát ngôn vô lý đến kỳ quặc!-2
Nhưng nữ đại gia Bình Dương lại nói "muộn rồi em", ủa là sao ta, sao lại muộn ta?

Trên Fanpage 18 triệu like của mình, Trấn Thành đã công khai toàn bộ gần 1.000 tờ sao kê với số tiền chi tiết lên đến 9.453.000.000 (9 tỷ 453 triệu VNĐ). Trong khi trước đó, nữ streamer này từng khẳng định chắc nịch không thể nào chỉ quyên góp 9 tỷ hơn, thậm chí trong giấc mơ còn hùng hồn nói số tiền lên đến... 120 tỷ.

Đến đoạn này, nếu nữ đại gia thẳng thừng chuyển khoản thẳng vào quỹ ủng hộ 50 tỷ như Trấn Thành đề nghị, cuộc chơi của bà sẽ cực kỳ nét (như cách bà vẫn nói).

Nhưng không, cách mà đại gia này đáp trả, không chịu chuyển khoản 50 tỷ như giao kèo trước đó đã khiến netizen "xoay chiều". Thậm chí họ còn đào ra được rất nhiều lý lẽ kỳ quặc, yêu sách vô lý của nữ đại gia Bình Dương.

Diễn biến sương sương thì là thế này:

1. Nữ đại gia cho Trấn Thành thời hạn 7 ngày để sao kê, người ta sao kê trước hạn thì nữ đại gia lại vội tuyên bố ngay trong livestream: "Muộn rồi em, bây giờ tôi không cần ai sao kê gì cho chúng ta, mà cái này thuộc về pháp lý. Có đăng hay không đâu có giá trị gì với chúng ta".

Cũng bà nói người ta sao kê, người ta sao kê xong thì lại nói "bây giờ tôi không cần". Ủa?

2. Nhưng ở livestream mới nhất, nữ đại gia lại "lật kèo" và khẳng định: "Tôi sẽ không bao giờ rút lại lời nếu như pháp luật cho thấy Trấn Thành sao kê, đóng thuế đàng hoàng, muốn lấy 50 tỷ phải minh bạch".

Từ việc bảo người ta sao kê từ thiện, nữ đại gia này bây giờ chuyển qua "điều tra" thu nhập cá nhân, quyết toán thuế thu nhập thì mới chịu xuất ra 50 tỷ. Ủa?

3. Chưa hết nhé, nữ streamer còn vu cho fan của Trấn Thành vào Fanpage của Vietcombank, làm ngân hàng này mất 3.000 tỷ trên sàn chứng khoán (?).

Trong khi đó, số netizen tràn vào tấn công Fanpage của Vietcombank hầu như là người xem livestream của nữ đại gia 50 tuổi này. Ủa?

4. Deal lại 50 tỷ với Trấn Thành xong, nữ đại gia lại tiếp tục áp dụng công thức này cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Yêu cầu cả hai sao kê toàn bộ những chứng từ liên quan tới ca hát nhảy múa, đóng quảng cáo... sao kê hết cho chị.

Lật kèo 50 tỷ, nữ đại gia toàn phát ngôn vô lý đến kỳ quặc!-3
Thủy Tiên ngoài sao kê từ thiện còn phải sao kê cả... tiền cát xê từ những hoạt động nghệ thuật cho nữ đại gia này xem, ủa?

Tóm lại, chúng ta có đến tận 4 chữ "ủa" khi nghe các lý lẽ kỳ quặc của nữ streamer kiêm đại gia 50 tuổi này.

Về phía cư dân mạng, ngày trước người ta còn mơ hồ, bây giờ thì khắp nơi đều đang yêu cầu nữ đại gia này "giải ngân 50 tỷ" rồi. Thấy chuyện bất bình, ngay lập tức chụp màn hình dân mạng đòi nữ đại gia chuyển khoản 50 tỷ làm bằng chứng đây nha "quý dzị":

Lật kèo 50 tỷ, nữ đại gia toàn phát ngôn vô lý đến kỳ quặc!-4
Dân mạng "quay xe" với nữ đại gia

Có thể nói, nữ đại gia nổi tiếng được như ngày hôm nay cũng là nhờ cộng đồng mạng. Nhưng chắc bà chưa biết, cư dân mạng cũng là con dao 2 lưỡi. Mượn tạm câu ca dao này để làm kết bài vậy:

Người gian thì sợ người ngay. Người ngay chẳng sợ đường cày cong queo.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tu-khi-lat-keo-sao-ke-50-ty-nu-dai-gia-binh-duong-kiem-streamer-50-tuoi-toan-phat-ngon-vo-ly-den-ky-quac-161211009101212772.htm

Thủy Tiên Trấn Thành

Tin tức mới nhất