Dân mạng truyền nhau câu nói sặc mùi 'cà khịa' của BLV Quang Huy sau trận đấu Thái Lan

Nhận xét của BLV Quang Huy về trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan chiếm sóng mạng xã hội.

Tối qua (5/9), đội tuyển Việt Nam đã có trận mở màn trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Với lợi thế sân nhà cùng cách bố trí đội hình tập trung vào khu vực giữa sân, Thái Lan đã khiến Việt Nam thi đấu khá vất vả. Tuy nhiên đến cuối cùng cả hai đội hòa nhau với tỷ số 0 - 0.

Dân mạng truyền nhau câu nói sặc mùi cà khịa của BLV Quang Huy sau trận đấu Thái Lan-1

Dù kết quả này chưa thực sự làm người hâm mộ mãn nguyện nhưng cũng không thể phủ nhận các cầu thủ đã hết sức nỗ lực. Với tỷ số, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có 1 điểm trước Thái Lan.

Nói về trận đấu, bình luận viên (BLV) Quang Huy đã có chia sẻ gây chú ý: "Thực ra tỷ số hòa sẽ làm dịu bớt sự căng thẳng ngoài chuyên môn của 2 nền bóng đá đi. Chứ mình thắng mãi rồi thì cũng chỉ là một trận thắng nữa thôi".

Dân mạng truyền nhau câu nói sặc mùi cà khịa của BLV Quang Huy sau trận đấu Thái Lan-2

Cách nói chuyện có vẻ như đang hướng đến sự "dĩ hòa vi quý" nhưng lại được cho là đầy tính "cà khịa" của BLV Quang Huy ngay lập tức được dân mạng truyền tay nhau chia sẻ.

Bởi lẽ, nếu nói Việt Nam "thắng mãi" Thái Lan là không chính xác. Xét về lịch sử đối đầu, Thái Lan đang chiếm ưu thế hoàn toàn trước đội tuyển Việt Nam. Thống kê chỉ ra sau 22 lần gặp gỡ kể từ năm 1995, Việt Nam mới thắng được 3, hòa 4 và thất bại 15 trận.

Vì vậy, nhiều người cho rằng BLV Quang Huy chỉ là nói vui hoặc an ủi cổ động viên nước nhà vậy thôi.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-noi-sac-mui-ca-khia-cua-blv-quang-huy-sau-tran-dau-thai-lan-n-195320.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất