Trước trận Việt Nam - Thái Lan, MC Lại Văn Sâm có loạt tiết lộ bất ngờ về HLV Park Hang Seo

Là một trong những người yêu quý HLV Park, dòng chia sẻ mới đây của MC Lại Văn Sâm đang nhận về nhiều quan tâm.

Tối nay, tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên, gặp tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Là một trong hàng hiệu người hâm mộ trái bóng tròn của cả nước, mới đây trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm đã có đôi lời nhắn nhủ đến HLV Park Hang Seo.

Trước trận Việt Nam - Thái Lan, MC Lại Văn Sâm có loạt tiết lộ bất ngờ về HLV Park Hang Seo-1

"Tôi thích ông Park! Thích ông không chỉ vì cái tài cầm quân của ông, không chỉ vì những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam. Thích nhất cái cách ông 'đối nhân, xử thế' với các cầu thủ, với người hâm mộ, và với cả các bạn phóng viên Thái Lan ầm ĩ trong phòng họp báo hôm qua. 

Tôi thích ông vì tối nay ông sẽ lại bình tĩnh, sáng suốt lựa chọn lối chơi hợp lí nhất để thắng Thái Lan với tỉ số 2-1! Tin tôi đi, Thái Lan - Việt Nam 1-2! Càng ngày càng thích ông Park", cựu MC Ai là triệu phú hào hứng.

Trước trận Việt Nam - Thái Lan, MC Lại Văn Sâm có loạt tiết lộ bất ngờ về HLV Park Hang Seo-2

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài ủng hộ quan điểm của MC Lại Văn Sâm, không ít người cũng gửi lời chúc thi đấu thành công đến các cầu thủ trẻ.

Trước đó 1 ngày, thầy Park đã chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ cùng ông chinh chiến với Thái Lan. Bên cạnh những cái tên quen thuộc, lần này vị thuyền trưởng người Hàn còn thử nghiệm thêm nhiều cầu thủ trẻ.

Danh sách cụ thể như sau:

Thủ môn (3): Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Đặng Văn Lâm (Muangthong), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa).

Hậu vệ (9): Quế Ngọc Hải (đội trưởng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL).

Tiền vệ (7): Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội).

Tiền đạo (4): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-lai-van-sam-bat-ngo-gui-tam-thu-den-hlv-park-hang-seo-n-195244.html

World Cup Park Hang Seo MC Lại Văn Sâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất