Cầu thủ được ví giống Maradona, trở thành 'quái vật thể hình' nhờ lột xác ngoạn mục

Cầu thủ này đã thay đổi diện mạo ngoạn mục khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Scott Francis McTominay là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Scotland hiện 27 tuổi. Cựu ngôi sao Premier League Jamie O'Hara từng nhận xét cầu thủ McTominay trông giống huyền thoại bóng đá Maradona ở hàng tiền vệ. 

McTominay đã khiến người hâm mộ bóng đá vô cùng bất ngờ vì sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình lẫn thể chất trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Scotland chia sẻ: "Cơ thể tôi thay đổi nhiều trong vòng 7 năm qua. Lúc 17,18 tuổi, tôi nặng 70kg, giờ tôi nặng 85kg. Để có được điều này tôi đã phải luyện tập cực kỳ chăm chỉ".

Không chỉ thay đổi về mặt cân nặng mà chiều cao của tiền vệ này cũng tăng đến 25cm trong vòng 2 năm. Hiện tại anh đã cao 1,93m. Cầu thủ 27 tuổi thừa nhận rằng anh vô cùng nghiêm khắc với bản thân để có được như ngày hôm nay. 

Cầu thủ được ví giống Maradona, trở thành quái vật thể hình nhờ lột xác ngoạn mục-1
Cầu thủ nổi tiếng đã có màn lột xác ngoạn mục.

"Thật may là tôi đã không bỏ cuộc và luôn cảm thấy yêu thích việc tập luyện. Chế độ ăn kiêng và giấc ngủ cũng vậy. Tôi luôn kỷ luật với bản thân và cảm thấy rất tự hào khi đã làm được điều mình mong muốn", cầu thủ này cho hay. 

McTominay thực hiện chế độ ăn lành mạnh và khoa học nhưng anh cũng thừa nhận có hai đồ ăn anh không thích là cà chua bi và củ cải đường. Món ăn thường xuyên dùng trong ngày của người đàn ông là salad rau củ cùng nước ép hoa quả. 

McTominay trưởng thành từ học viện của Manchester United và có trận đấu ra mắt vào tháng 5/2017. Theo truyền thông Anh, cầu thủ này tham gia học viện từ lúc 5 tuổi và kể từ đó, anh miệt mài thực hiện giấc mơ bóng đá của mình. 

Cầu thủ được ví giống Maradona, trở thành quái vật thể hình nhờ lột xác ngoạn mục-2
Cầu thủ này đã quyết tâm rất nhiều để thay đổi ngoạn mục.

Scott McTominay tâm sự rằng anh từng hứng chịu nhiều lời chỉ trích và nghi ngờ về năng lực chơi bóng của bản thân. Tuy nhiên, thay vì cảm thấy tự ti, anh đã quyết tâm chứng minh cho mọi người thấy khả năng thực sự của mình.

Việc biến đổi thể chất ngoạn mục của nam cầu thủ đã cho thấy sự quyết tâm, kiên trì và nỗ lực của người đàn ông này. 

Cầu thủ 27 tuổi từng tâm sự rằng, chính cha là người đã truyền động lực để anh theo đuổi niềm đam mê đá bóng đến tận cùng. Thay vì muốn con trai phải làm thế này hay thế kia, cha của McTominay nói rằng anh hãy tận hưởng và cảm nhận mọi cung bậc cảm xúc của môn thể thao vua. Cha McTominay khuyên con trai hãy đá bóng theo bản năng và cảm xúc của chính mình. 

Cầu thủ này đang trong mối quan hệ với mỹ nhân Cam Reading. Cả hai công khai mối quan hệ vào năm ngoái, kể từ đó họ đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện. Cô từng là cố vấn tài chính và có niềm đam mê về du lịch. Mỹ nhân này có vẻ đẹp nóng bỏng, cô thường ăn mặc gợi cảm khoe vòng một hấp dẫn.

Cầu thủ được ví giống Maradona, trở thành quái vật thể hình nhờ lột xác ngoạn mục-3
Anh có cô bạn gái xinh đẹp.

Mỹ nhân này được đánh giá là xứng đôi vừa lứa với cầu thủ tài năng. Tình cảm của cả hai không ồn ào, hào nhoáng trên truyền thông. Họ luôn đồng hành và hỗ trợ đắc lực cho nhau trong công việc lẫn cuộc sống. 

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cau-thu-uoc-vi-giong-maradona-tro-thanh-quai-vat-the-hinh-nho-lot-xac-ngoan-muc-a643220.html?fbclid=IwAR3S9vPkAKT-JrhwTUVOYicKHtvpJdEXXhSA5s2dza_mCw59LbQ96IuCtAU#google_vignette

Maradona cầu thủ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao