Cầu thủ mở tỉ số trận Việt Nam - Nhật Bản: Cao 1m83, cực kín tiếng

Vẻ ngoài điển trai của chàng cầu thủ này cũng khiến hội mê trai điêu đứng nè!

Chiều nay (29/3), ĐT Việt Nam có trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup khu vực châu Á với Nhật Bản.

Dù phải thi đấu trên sân khách với đối thủ mạnh nhưng các cầu thủ không hề nao núng. Kết quả là xuất hiện sự bất ngờ ngay trong hiệp 1, các chiến binh sao vàng đã ghi bàn mở tỷ số. Người đánh đầu tung lưới ĐT Nhật Bản là Nguyễn Thanh Bình - cầu thủ mang áo số 14.

Cầu thủ mở tỉ số trận Việt Nam - Nhật Bản: Cao 1m83, cực kín tiếng-1

Được biết, Nguyễn Thanh Bình sinh năm 2000, quê ở Thái Bình và trưởng thành từ lò đào tạo Viettel. Tuy không nổi tiếng như các đồng đội cùng lứa như Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung,... nhưng Thanh Bình cũng được đánh giá cao vì lối chơi nhanh nhạy, hiện đại.

Cầu thủ mở tỉ số trận Việt Nam - Nhật Bản: Cao 1m83, cực kín tiếng-2

Đó cũng là lý do dù mới 22 tuổi nhưng chàng trung vệ này đã nhận được sự tín nhiệm lớn từ ban huấn luyện. Tuy nhiên trong trận lượt đi với ĐT Trung Quốc cũng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Thanh Bình đã phải nhận rất nhiều chỉ trích khi không ít người cho rằng cầu thủ trẻ phải nhận trách nhiệm lớn nhất cho 2 trong số 3 bàn thua của ĐT Việt Nam.

Thanh Bình sở hữu chiều cao 1m83, nặng 78kg. Thể hình tương đối lý tưởng giúp Thanh Bình chiếm ưu thế trong những tình huống không chiến hay các pha tranh chấp một kèm một với ngay cả các đối thủ sừng sỏ. Nhiều nhà chuyên môn còn đánh giá anh chàng sẽ là "hòn đá tảng" trước khung thành của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Cầu thủ mở tỉ số trận Việt Nam - Nhật Bản: Cao 1m83, cực kín tiếng-3

Về phần thành tích, Thanh Bình từng cùng đồng đội giành hạng 3 tại VCK U19 Quốc gia 2017, vô địch giải U21 Quốc gia năm 2020. Tại sân chơi V.League, Thanh Bình cũng được đánh giá cao và được HLV tạo điều kiện cho thi đấu thường xuyên.

Khác với các cầu thủ rất thích chơi MXH, Thanh Bình lại khá kín tiếng. Trung vệ 22 tuổi ít khi cập nhật trang cá nhân và cũng hiếm khi chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình, nếu có đăng sẽ chỉ là hình ảnh trên sân cỏ. Dẫu vậy chàng cầu thủ vẫn khiến hội mê trai điêu đứng vì ngoài điển trai, cao ráo của mình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/in-tu-cau-thu-sinh-nam-2000-mo-ti-so-bat-ngo-tran-viet-nam-gap-nhat-ban-cao-1m83-cuc-kin-tieng-162222903181042968.htm

đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất