Dân mạng tiếc nuối Martin Lo, Danh Trung không có trong danh sách U22

Nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi không thấy tên của Martin Lo và Trần Danh Trung trong danh sách tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc sắp tới.

Ngày 22/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách đội U22 tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9. 

Người hâm mộ bóng đá vui mừng khi được nhìn thấy sự trở lại của những cái tên quen thuộc như anh em Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng hay Hà Đức Chinh, Nguyễn Văn Toàn.

Bên cạnh đó, nhiều fan không khỏi bất ngờ, thắc mắc khi hai gương mặt được kỳ vọng là Martin Lo và Trần Danh Trung không có tên trong danh sách lần này.

Dân mạng tiếc nuối Martin Lo, Danh Trung không có trong danh sách U22-1
Nhiều người tiếc nuối khi Martin Lo và Trần Danh Trung không có mặt trong danh sách U22 lần này. 

Dưới bài đăng thông báo về đội hình tập trung lần này, dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi hai cầu thủ của đội bóng Phố Hiến và CLB Viettel không có cơ hội thể hiện trong trận cầu giao hữu sắp tới.

"Martin Lo với Trần Danh Trung đá tốt, là 2 thành viên ghi bàn trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam với Kitchee SC (Hong Kong) mà sao không có trong đợt này nhỉ?", Nguyễn Thị Tường Vy bày tỏ.

"Tiếc quá, không có Martin Lo với Danh Trung", "Sao Martin Lo không có trong danh sách?"... là những bình luận tiếc nuối của người theo dõi về danh sách U22 mới được công bố.

Tuy nhiên, những người hâm mộ cho rằng dù vắng mặt trong danh sách lần này nhưng Martin Lo và Trần Danh Trung vẫn là hai gương mặt sáng giá cho danh sách thi đấu tại SEA Games 30.

Dân mạng tiếc nuối Martin Lo, Danh Trung không có trong danh sách U22-2
Dân mạng tiếc nuối Martin Lo, Danh Trung không có trong danh sách U22-3
Fan hy vọng Martin Lo và Danh Trung sẽ có cơ hội tỏa sáng tại SEA Games sắp tới. 

Martin Lo (sinh năm 1997) là cầu thủ Việt kiều thuộc đội bóng Phố Hiến (Hưng Yên). Anh sinh ra và lớn lên tại Australia trong gia đình có cha mẹ đều là người Việt.

Không chỉ thu hút bởi phong độ thi đấu trên sân cỏ, nam tiền vệ còn được nhiều fan nữ yêu mến bởi vẻ ngoài thư sinh cùng tính cách thân thiện, nhiệt tình. 

Trần Danh Trung (sinh năm 2000) là tiền đạo của CLB Viettel. Anh chàng đến từ Huế luôn được hội chị em mệnh danh là "soái ca" trong dàn cầu thủ Việt. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, Danh Trung còn có tài đàn hát "đốn tim" phái nữ.

Trong trận đối đầu với Kitchee SC (Hong Kong) tối 14/8, cầu thủ 19 tuổi cùng Martin Lo là 2 người ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-0 cho U22 Việt Nam.


Theo Zing


Trần Danh Trung Sea Games

Tin tức mới nhất