Cầu thủ U23 Việt Nam cởi áo khoe body ở bể bơi

Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Tiến Linh... thoải mái nô đùa ở bể bơi của khách sạn, sáng 5/1.

Các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam có buổi sáng nghỉ ngơi. Họ kéo nhau ra bể bơi của khách sạn tại Thái Lan để thư giãn. Các cầu thủ nhanh chóng cởi áo khoe body săn chắc. Khi thấy ống kính của truyền thông quan tâm, các cầu thủ không ngại tạo dáng chụp ảnh.

2sao.vn | Photobook

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những người có chiều cao và body nổi trội. Từ giải đấu U23 châu Á tại thường châu năm 2018, thủ thành người Thanh Hóa trở thành ngôi sao sân cỏ. Kỳ này, anh tiếp tục được HLV Park Hang-seo tin tưởng, hứa hẹn sẽ lập nên "kỳ tích" như hai năm trước.

2sao.vn | Photobook

Danh Trung đầu xoăn cười đùa bên Tiến Linh. Những ngày qua, họ có những buổi tập luyện và có trận giao hữu kín với Bahrain hôm 3/1. Tuyển U23 Việt Nam để thua 1-2. Kết quả này không mấy ảnh hưởng đến tinh thần của đội tuyển. Qua đây, thầy Park càng nắm rõ lực lượng và trình độ của các cầu thủ trước khi bước vào giải đấu.

2sao.vn | Photobook

Thành Chung cởi áo khoe hình xăm ở ngực.

2sao.vn | Photobook

Tiến Linh nhắng nhít pose hình khi ngâm mình ở bể bơi. Nam cầu thủ đang là gương mặt được chờ đợi sau màn tỏa sáng và phong độ ổn định tại SEA Games 30 vừa qua.

2sao.vn | Photobook

U23 Việt Nam sang Thái Lan với 25 cầu thủ. Đội sẽ phải loại hai người, chốt danh sách 23 thành viên trước khi đá trận ra quân với UAE ngày 10/1. Ngày 6/1 đội sẽ di chuyển đến Buriram.

2sao.vn | Photobook

Tại giải U23 châu Á năm nay, Việt Nam nằm ở bảng D. Đội lần lượt gặp UAE ngày 10/1, Jordan ngày 13/1 và Triều Tiên ngày 16/1. VCK U23 châu Á 2020 sẽ chọn ra ba đội đoạt thành tích cao nhất đoạt vé dự Olympic Tokyo 2020. Trong trường hợp Nhật Bản - chủ nhà của Thế vận hội - lọt vào bán kết, đội thứ tư sẽ giành vé còn lại.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/photo/nhip-song/cau-thu-u23-viet-nam-coi-ao-khoe-body-o-be-boi-4037501.html

U23 Việt Nam