Vừa được chọn vào U23 Việt Nam, hot boy Danh Trung gặp cảnh 'tréo ngoe'

Khi đang chuẩn bị thi đấu cho U23 Việt Nam thì cầu thủ Danh Trung nhận tin được gọi đi khám nghĩa vụ quân sự.

Trần Danh Trung là một trong những cầu thủ U23 Việt Nam được HLV Park Hang-seo gọi để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020. Mới đây, Danh Trung đã cùng đồng đội của mình có chuyến tập huấn ngắn hạn tại Hàn Quốc.

Trên trang cá nhân, mới đây Danh Trung chia sẻ tin nhắn của người bạn cùng quê. Cụ thể, người bạn này cho biết, trên đài phát thanh của xã đã đọc tên của chàng cầu thủ trong đợt khám nghĩa vụ quân sự.

Theo lệnh triệu tập khám nghĩa vụ quân sự, Trần Danh Trung phải có mặt ở quê nhà để khám sức khỏe vào sáng ngày 24/12. Chàng cầu thủ còn hài hước chia sẻ cảm xúc khi nhận được lệnh gọi khám nghĩa vụ: "Chào mọi người, hẹn hai năm nữa gặp lại".

Vừa được chọn vào U23 Việt Nam, hot boy Danh Trung gặp cảnh tréo ngoe-1
Một người bạn tiết lộ cầu thủ U23 Việt Nam Danh Trung được gọi về khám sức khỏe đi nghĩa vụ quân sự.

Theo quy định, nam thanh niên đến tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự phải khám sức khỏe để tiến hành nhập ngũ. Danh Trung cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, hiện tại chàng cầu thủ xứ Huế đang là tuyển thủ đội tuyển U23 Việt Nam và đang chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. Có thể, Danh Trung sẽ được tạm hoãn hoặc miễn đi nghĩa vụ quân sự để tập trung vào đá bóng.

Vừa được chọn vào U23 Việt Nam, hot boy Danh Trung gặp cảnh tréo ngoe-2
Danh Trung là một hot boy của U23 Việt Nam.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/vua-duoc-chon-vao-u23-viet-nam-hot-boy-danh-trung-gap-canh-treo-ngoe-282701.htm

Trần Danh Trung U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao