Cầu thủ và hội bạn gái tụ tập bạn bè, check-in ngày Trung thu

Giữa tin đồn chia tay, người yêu Đoàn Văn Hậu đăng ảnh đi chơi cùng bạn gái Hà Đức Chinh, cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, trong khi Nhật Lê tụ tập cùng hội "chị em cây khế".

Cầu thủ và hội bạn gái tụ tập bạn bè, check-in ngày Trung thu-1
Tối 12/9, cầu thủ Hoàng Đức khoe ảnh chụp chung với trung vệ Nguyễn Văn Đạt với dòng caption đậm chất "thả thính": "Trung thu các em chọn rước đèn hay rước hai anh?". Vốn là một đôi thường xuyên được fan "đẩy thuyền", hai cầu thủ U23 Việt Nam khiến dân mạng thích thú khi đi chơi Trung thu cùng nhau. Dưới bức ảnh, nhiều cầu thủ như Trần Đình Trọng, Nguyễn Văn Toản còn để lại bình luận trêu chọc. Ảnh: Hoàng Đức.

Cầu thủ và hội bạn gái tụ tập bạn bè, check-in ngày Trung thu-2
Vào ngày Trung thu, Nhật Lê đăng ảnh tung tăng cùng hội "chị em cây khế". Sau tin đồn chia tay cầu thủ Quang Hải, Nhật Lê không còn thân thiết với các cầu thủ, hội WAGs Việt như trước. Cô thường khoe ảnh đi chơi với nhóm bạn mới tại trường ĐH Thăng Long, nơi cô đang theo học, trong các dịp lễ. Ảnh: Nhật Lê.

Cầu thủ và hội bạn gái tụ tập bạn bè, check-in ngày Trung thu-3
Trong khi Nhật Lê đăng ảnh dạo phố cùng bạn bè, Yến Xuân - người yêu của thủ thành Đặng Văn Lâm - ở nhà, tự làm đèn lồng. Trên trang cá nhân, cô nàng khoe thành quả và được nhiều người khen khéo tay. Ảnh: Nhật Lê, Yến Xuân.

Cầu thủ và hội bạn gái tụ tập bạn bè, check-in ngày Trung thu-4
Trung thu năm nay, đội trưởng Quế Ngọc Hải dành hầu hết thời gian ở bên cạnh vợ và con gái. Những hình ảnh dễ thương của hai cha con Hải Quế - Sunny được bà xã trung vệ - Dương Thùy Phương - cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân. Ảnh: Dương Thùy Phương.

Cầu thủ và hội bạn gái tụ tập bạn bè, check-in ngày Trung thu-5
Ngày 12/9, CLB Hà Nội có buổi giao lưu tại trường THCS Việt Nam - Angiêri (Hà Nội). Nhân ngày Tết Thiếu nhi, các cầu thủ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh... xuất hiện với những chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh cùng đèn ông sao. Ảnh: Uht Gnah/ Trường người ta.

Cầu thủ và hội bạn gái tụ tập bạn bè, check-in ngày Trung thu-6
Giữa tin đồn "đường ai nấy đi" với Đoàn Văn Hậu, Hoàng Anh khoe ảnh thân thiết bên Mai Hà Trang - bạn gái của Hà Đức Chinh. Hai nàng WAGs cùng Quang Hải và Bùi Tiến Dũng đến dự sinh nhật của một người bạn chung vào tối 12/9. Đoàn Văn Hậu không xuất hiện trong các hình ảnh, clip Hoàng Anh chia sẻ lên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Cầu thủ và hội bạn gái tụ tập bạn bè, check-in ngày Trung thu-7
Bùi Tiến Dũng được fan trêu chọc là "ông chủ" bận rộn nhất mùa Trung thu năm nay. Vừa trở về từ Thái Lan sau trận đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022, trung vệ đăng ảnh phụ vợ bán bánh. Không chỉ vậy, hai vợ chồng Bùi Tiến Dũng còn thường xuyên khoe ảnh đi ăn, hẹn hò trong dịp lễ này. Ảnh chụp màn hình.


Theo Zing


Tết Trung Thu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất