Cay mắt cảnh bố ung thư vẫn cố nằm cáng dắt tay con gái vào lễ đường

Những hình ảnh đặc biệt trong buổi lễ khiến không ít người rưng rưng.

Dù đang trong những ngày tháng cuối cùng chống chọi với bệnh tật, người cha bị ung thư này vẫn gắng gượng để thực hiện ý nguyện lớn nhất của cuộc đời mình: Được tự tay dắt con gái vào lễ đường trong ngày thành hôn.

Cay mắt cảnh bố ung thư vẫn cố nằm cáng dắt tay con gái vào lễ đường-1

Người cha gây xúc động được nhắc đến chính là ông Pedro Villarin, 65 tuổi, mang trong mình căn bệnh ung thư gan giai đoạn cuối.

Dù đau đớn bệnh tật nhưng hình ảnh ông nắm chặt tay cô con gái Charlotte Villarin để cầm tay cô vào lễ đường khiến không ít người cảm động rơi nước mắt. Đó cũng chính là mong ước lớn nhất của cuộc đời ông.

Cay mắt cảnh bố ung thư vẫn cố nằm cáng dắt tay con gái vào lễ đường-2

Hôn lễ của cô Charlotte Villarin tại thành phố Las Pinas, thuộc Thủ đô Manila, Philippines được diễn ra theo một cách khá đặc biệt. Theo kế hoạch trước đó, gia đình ông sẽ thuê một xe cứu thương và một y tá tư nhân để đưa ông đến buổi lễ kết hôn tại thành phố Las Pinas. Ông Villarin sẽ hộ tống con gái mình đi dọc lễ đường bằng xe lăn.

Tuy nhiên, khi sắp đến giờ tiến hành buổi lễ, sức khỏe ông quá yếu và mọi người đã phải sử dụng cáng cứu thương để ông nằm lên. Người thân và nhân viên tổ chức đám cưới đã giúp đẩy cáng về phía bục làm lễ trong khi ông cụ khó nhọc nắm lấy tay con gái mình.

Nhiếp ảnh gia đám cưới Law Tapalla cho biết: “Ông Pedro Villarin đã dẫn con gái mình đi dọc lễ đường như mọi người cha sẽ làm, ngay cả khi sức khỏe yếu ớt khiến ông rất khó khăn khi thực hiện điều này.

Cô Villarin nói: “Đám cưới đó thực sự dành cho bố vì bố muốn dắt tôi đến bục làm lễ và chứng kiến đám cưới của tôi. Với bố, tôi là cô con gái mà ông luôn yêu quý”.

Cay mắt cảnh bố ung thư vẫn cố nằm cáng dắt tay con gái vào lễ đường-3

Cô sau đó đã chia sẻ một bức ảnh cô hôn cha trong đám cưới lên các phương tiện truyền thông xã hội, xúc động nói: “Papu, con yêu cha rất nhiều.

Cô cũng nói thêm: “Tôi thật sự rất đau đớn, nhưng biết được rằng ông ấy đã rời khỏi thế giới này với tâm nguyện đã hoàn thành, nên dù thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc”.

Sau khi được chia sẻ, video và những hình ảnh về lễ cưới đặc biệt này đã nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều thấy rất xúc động trước hình ảnh người cha nằm trên cáng cứu thương "dắt" tay con gái vào lễ đường. Họ cũng không quên cầu chúc ông bố mau bình phục còn cô con gái sẽ có cuộc sống hôn nhân thật hạnh phúc.

Cay mắt cảnh bố ung thư vẫn cố nằm cáng dắt tay con gái vào lễ đường-4

Được biết, ông Pedro Villarin đã mất sau 3 ngày diễn ra lễ thành hôn. Tuy đau buồn nhưng hẳn người thân của ông cũng an lòng phần nào vì ý nguyện cuối cùng của cuộc đời ông đã được thực hiện.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/cay-mat-canh-bo-ung-thu-van-co-nam-cang-yeu-ot-dat-tay-con-gai-vao-le-duong-ar640345.html?fbclid=IwAR2ythKcwkYCY-bvn3CNpUyImNChm9Ckw-as8amdSNz0nevsjPZCwbtat-k

cha con kết hôn ung thư Tình yêu

Tin tức mới nhất