'Cây Táo Nở Hoa' tập 6: Nhã Phương bị chị dâu đuổi khỏi nhà

Trong tập 6 "Cây Táo Nở Hoa", chị dâu không còn chịu nổi sự ăn bám của Nhã Phương và Trương Thế Vinh nên nhất quyết tống cổ 2 em chồng.

Tập 6 Cây Táo Nở Hoa lên sóng tối 14/4 tiếp tục xoay quanh các mâu thuẫn trong gia đình của Ngọc (Thái Hòa).

Nối tiếp "biến căng" tập trước, một cuộc họp gia đình được diễn ra trong sự bức xúc tột độ của Hạnh (Hồng Ánh), đối ngược với tâm thế "tỉnh bơ" của Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương).

Cây Táo Nở Hoa tập 6: Nhã Phương bị chị dâu đuổi khỏi nhà-1

Sau khi thẳng thừng đề nghị em chồng dọn ra khỏi nhà, Hạnh còn sốc hơn nữa khi Ngà ngang nhiên yêu cầu chị hai muốn đuổi mình đi thì phải cho tiền.

Cây Táo Nở Hoa tập 6: Nhã Phương bị chị dâu đuổi khỏi nhà-2

Đã ăn bám mà còn mặt dày đòi tiền, trong khi trước đây chính vì cứu Ngà khỏi đi tù mà anh chị hai đã phải cầm cố căn nhà và trả nợ ngân hàng mỗi tháng cho đến tận bây giờ, điều này khiến người xem cực kỳ phẫn nộ với thái độ của Ngà.

Cây Táo Nở Hoa tập 6: Nhã Phương bị chị dâu đuổi khỏi nhà-3

Không chỉ có Ngà, Báu còn dửng dưng cho rằng chuyện chị hai chịu khổ là chuyện đương nhiên: "Nếu như mà gần 20 năm nay chị chịu khổ rồi thì chịu thêm chút xíu nữa đi...". Thậm chí cô còn lý sự: "Chị không sợ đuổi em chồng ra ngoài bị mang tiếng ác như mẹ ghẻ sao?".

Cây Táo Nở Hoa tập 6: Nhã Phương bị chị dâu đuổi khỏi nhà-4

Bức xúc trước sự vô ý thức của Báu, Châu (Thúy Ngân) bắt đầu lên tiếng ủng hộ chị hai. Và như thường lệ, cuộc cãi vã giữa chị em Châu - Báu tiếp tục diễn ra một lần nữa, phá tan buổi họp gia đình.

Cây Táo Nở Hoa tập 6: Nhã Phương bị chị dâu đuổi khỏi nhà-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cây Táo Nở Hoa Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao