Cây thanh long 'ác' nhất Việt Nam: Quả sai nhưng không cho ai hái

Rõ ràng ven đường có cây thanh long ra rất nhiều quả, nhưng chẳng ai dám lấy về ăn cả. Vì sao vậy?

Không chỉ xuất hiện trong những khu vườn bạt ngàn, thanh long còn được nhiều người trồng tại khu vườn nhà mình.

Có thể nói, đây là một loài cây rất dễ trồng, dễ cho quả, dù việc trồng ở nhà và do khí hậu ở một số nơi khiến cho quả hơi nhỏ, nhưng cảm giác ăn thanh long tự trồng vẫn vô cùng thích thú nhé.

Thậm chí, có những khi, chỉ vô tình cắm một nhánh thanh long ngoài bờ rào thôi cũng có thể cho ra quả. Ấy thế nhưng, lấy được về ăn hay không, đôi khi còn phụ thuộc vào "số phận".

Điển hình như trong clip dưới đây, rõ ràng ven đường có cây thanh long ra rất nhiều quả, nhưng chẳng ai dám lấy về ăn cả. Vì sao vậy?


Cây thanh long "độc ác" nhất Việt Nam: Ra quả sai trĩu nhưng nhất quyết không cho người ta hái là sao đây?

Như bạn đã thấy rồi đó, cây thanh long dù rất sai quả nhưng lại nằm trên đỉnh của cây cột điện. Nếu trèo lên lấy thì cũng khá nguy hiểm, có lẽ vì thế mà nó vẫn nằm nguyên trên đó. Không chỉ khiến người quay clip cảm thấy trớ trêu mà các cư dân mạng cũng "bó tay":

- Thanh long said: "Đố anh hái được em".

- Trớ trêu thật. Quả khó hái lại thường rất to và ngon, càng nhìn càng tức.

- Chắc nhờ mấy anh thợ điện hái giùm quá.

- Vậy mà ai cũng nói cây cột điện không có trái.

Cây thanh long ác nhất Việt Nam: Quả sai nhưng không cho ai hái-1

Bên dưới phần bình luận, chủ nhân clip cũng chia sẻ rằng không dám hái vì sợ nguy hiểm

Trước đó, từng có nhiều cư dân mạng chia sẻ những cây thanh long mọc trớ trêu như vậy. Khi thì trên cây cau, khi thì trên cột điện (dù thấp hơn cây cột điện trong clip trên nhưng vẫn rất nguy hiểm).

Cây thanh long ác nhất Việt Nam: Quả sai nhưng không cho ai hái-2Cây thanh long ác nhất Việt Nam: Quả sai nhưng không cho ai hái-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cay-thanh-long-doc-ac-nhat-viet-nam-ra-qua-sai-triu-nhung-nhat-quyet-khong-cho-nguoi-ta-hai-la-sao-day-22021481055979.htm

thanh long trái cây độc đáo

Tin tức mới nhất