CĐKT: Hải Băng và Trang Pháp liên tục bị khỉ trêu

(2Sao) - Kết thúc chặng đua tại Lý Sơn, các đội chơi sẽ tiếp tục đến với Vịnh Nha Trang.

Trải qua chặng đua đầy gay cấn và khốc liệt ở Lý Sơn, 5 đội đua còn lại của Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 tiếp tục hành trình tốc độ với điểm đến tiếp theo là thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Với sự ra về của đội Tím, hành trình Cuộc Đua Kỳ Thú càng trở nên căng thẳng khi khoảng cách giữa các đội ngày càng sát sao. Tiến đến Nha Trang, những thử thách đầy thú vị nhưng không kém phần cam go đang chờ các đội đua ở phía trước.

Lần này, các thử thách về biển sẽ xuất hiện nhiều hơn, tạo cơ hội cho các tay đua thoả sức vẫy vùng và bứt phá về đích. Các trò chơi hoành tráng bên cạnh cát trắng, nắng vàng, biển xanh bao la nơi thành phố Nha Trang xinh đẹp sẽ là “đấu trường” của chặng tiếp theo.


Trong chặng Nha Trang lần này, các đội chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm trò chơi Flyboard nổi tiếng ở thành phố biển. Flyboard là thiết bị bay cá nhân sử dụng lực đẩy của nước, một động cơ phản lực mạnh mẽ sẽ hút nước qua một ống dài phía trước và đẩy ra với một áp suất rất lớn. Lực đẩy này có thế khiến nó đưa người sử dụng bay lên tới độ cao 9-10m so với mặt nước.

Tuy nhiên, điều “đáng tiếc” là trò chơi Flyboard lần này chỉ có một tay đua trong mỗi đội được tham gia. Đứng trước một trải nghiệm đầy hấp dẫn và hiếm có như thế này, các tay đua đã phải “tranh nhau” chơi trò chơi này.




Liên tiếp “không được” tham gia các thử thách có một không hai ở Cuộc Đua Kỳ Thú như đi trên dây qua hai mỏm núi, vượt thác, đi cà kheo đá dừa lửa,… nên lần này, Chí Thành của đội Xanh lá “nhất quyết” phải làm Vượt rào ở Nha Trang, anh chia sẻ:

“Thử thách đi dây qua núi và leo thác Lincoln làm mình cũng thích lắm lắm, mà chiến thuật đã đề ra trước rồi nên đội mình phải tuân thủ. Đáng lẽ trò leo thác là mình làm nhưng vị chặng Lào mình bị rách tay nên Lincoln sợ mình chấn thương nặng hơn nên Lincoln nhận làm. Lincoln thấy mình chơi trò này xong cũng tiếc lắm lắm (cười)”.





Ngoài thử thách kỳ thú cùng trò chơi Flyboard, biển Nha Trang cũng sẽ chào đón sự quay lại của S.UFO đã từng xuất hiện trong phần mở màn của cuộc đua năm nay. Drone – chiếc máy bay không người lái này sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho các đội chơi trong chặng Nha Trang sắp tới.





5 lần về nhất trong 8 chặng đua, không ai có thể phủ nhận được sức mạnh của “Cơn lốc màu da cam” Ngọc Anh – Nhật Anh trong Cuộc Đua Kỳ Thú. Càng về sau, sự “e ngại” của các đội đua dành cho đội Cam càng thể hiện rõ nét, nhất là trong chặng Lý Sơn.

Xuất phát trễ 45 phút nhưng đã vươn lên vị trí thứ 4 sau Lộ trình đầu tiên, đội Cam khiến không những đối thủ mà cả người xem phải kinh ngạc về sức mạnh, sức nhanh của họ mà đặc biệt là của chàng trai Nhật Anh . Lincoln của đội Xanh lá ví Nhật Anh là “siêu nhân”, còn hai cô nàng đội Tím đã “bỏ Cam ra khỏi chúng ta, Cam không phải là một phần của cuộc đua”, còn đội Vàng của Trương Nam Thành – Hải Băng cũng khá “ngán” đội Cam sẽ vượt qua lúc nào không hay.


Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh đội Cam, cũng như không hẳn được ưa thích, nhưng khó có ai có thể phủ nhận được sức mạnh và tinh thần bứt phá quyết liệt của hai “chiến binh” đầy “máu lửa” này đặc biệt là “chàng trai lặng lẽ”, chiến binh âm thầm Nhật Anh. Liên tiếp về nhất chỉ trừ những chặng đua “sở đoản” là bán hàng và giao tiếp, chặng đua tiếp theo lại diễn ra tại Nha Trang, đội Cam đang đứng trước chặng đua “sở trường” trong hành trình Cuộc Đua Kỳ Thú.

Tiến đến chặng Nha Trang với vị trí dẫn đầu, đội Cam càng có cơ hội giữ được “ngôi vị” của mình nếu họ giữ vững bản lĩnh và sức mạnh như các chặng vừa qua. Sự có mặt của đội Cam trong Cuộc Đua Kỳ Thú càng làm tăng thêm sức mạnh và tinh thần bứt phá đầy năng lượng cho tất cả các đội, làm nên mùa đua gây cấn, căng thẳng nhưng đầy hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chặng tiếp theo ở Nha Trang sẽ là những câu chuyện vô cùng kỳ thú và lôi cuốn.



Hải Băng và Trang Pháp liên tục bị khỉ trêu


Các đội chơi sợ hãi khi phải tiếp xúc trực tiếp với động vật.

Tập 9 sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h10 thứ sáu, ngày 12/09.

DL
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao