CĐKT: Cười ngặt nghẽo khi các đội thi giả làm khỉ đột

(2Sao) - Chặng 7 Cuộc Đua Kỳ Thú sẽ đến với vùng đất miền Trung xinh đẹp với những thử thách mới lạ và đầy thú vị.

Chia tay Nghệ An, các đội chơi tiến đến thành phố ven biển miền Trung xinh đẹp – Đà Nẵng – trong chặng tiếp theo của Cuộc Đua Kỳ Thú 2015.  Đây là lần thứ 4 thành phố này là điểm dừng chân của hành trình tốc độ. Trong chặng này, Cuộc Đua Kỳ Thú còn lại 6 đội chơi gồm 3 đội người nổi tiếng và 3 đội người hâm mộ.


Được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, Đà Nẵng chào đón đoàn đua của Cuộc Đua Kỳ Thú với những thử thách vô cùng hấp dẫn và thú vị. Cũng giống như con người hiền hoà, mến khách ở thành phố biển, những nhiệm vụ ở chặng Đà Nẵng không đòi hỏi quá nhiều thách thức và cam go mà sẽ về nghiêng về trí tuệ, sự khéo léo, đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại và bền bỉ của từng tay đua.

Trong teaser chính thức của tập 7, các đội chơi đã có những “hành động kỳ lạ”, lúc thì làm… khỉ, lúc thì… tạo hình trái tim hay thành viên này cõng thành viên khác. Những hành động có phần “khó hiểu” này chính là một thử thách không quá khó nhưng lại rất hài hước ở chặng Đà Nẵng, được thực hiện tại Cây đa di sản 800 tuổi nằm trong Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà.








Trong hành trình Cuộc Đua Kỳ Thú, các đội chơi không phải lúc nào cũng đối mặt với những thử thách thiên về sức lực hay quá khó khăn, mà các thử thách đơn giản cũng như cam go sẽ xen kẽ nhau, làm nên những cuộc bứt phá đầy bất ngờ của các đội đua và khiến những đối không mạnh về thể lực có thể tiến lên phía trước.

Sau khi được nghỉ một đêm sung sướng tại một vùng đất mới và tạm quên đi những “ám ảnh” núi đồi cùng những chặng đường di chuyển nhiều vất vả, các đội đua không hẹn mà cùng “đoán già đoán non” rằng ở chặng đua này, họ chắc chắn sẽ phải đối diện với thử thách “Ăn”...

Bật mí những thử thách mà các đội sẽ phải trải qua trong chặng 7

Các thử thách của Cuộc Đua Kỳ Thú đều mang tính bất ngờ và không thể đoán trước, sự “chuẩn bị tinh thần” của các đội chơi đã nói lên họ rất nghiêm túc và luôn chuẩn bị kỹ càng ở từng chặng của cuộc đua.

Tại thành phố biển ven sông Hàn, các thử thách kỳ thú nào đang chờ đợi các đội chơi, tất cả sẽ có trong chặng 7 của Cuộc Đua Kỳ Thú được lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h10 thứ sáu, ngày 28/08.

DL
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất