CĐM chỉ ra bằng chứng em gái Angela Phương Trinh nói dối việc chị gái chủ động cắt đứt liên lạc với gia đình

Nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn liệu em gái Angela Phương Trinh có đang nói dối về việc nữ diễn viên chủ động cắt đứt liên lạc với gia đình.

Những ngày qua, bên cạnh những phát ngôn gây sốc của Angela Phương Trinh thì mâu thuẫn của cô và gia đình cũng gây xôn xao. Trong khi bố mẹ và em gái khẳng định đã không gặp nữ diễn viên suốt 2 năm dài thì cô nàng lại cho rằng mình bị áp lực khi gặp người thân vì nhiều nguyên nhân.

CĐM chỉ ra bằng chứng em gái Angela Phương Trinh nói dối việc chị gái chủ động cắt đứt liên lạc với gia đình-1
Mâu thuẫn giữa Angela Phương Trinh và gia đình gây xôn xao

Mới đây, dân tình đã đào lại trên trang cá nhân của Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh - khoảnh khắc hiếm hoi chị gái xuất hiện cùng gia đình. Có thể thấy, trong dịp Tết Nguyên Đán 2024, Angela Phương Trinh vẫn đoàn tụ cùng gia đình.

Vào ngày mùng 2 Tết (11/2 dương lịch), Phương Trang vẫn đăng ảnh cùng chị gái và bố sang chúc Tết bà nội, mọi người đều vui vẻ, thân thiết chụp ảnh chung chứ không có dấu hiệu xa cách như lời cô chia sẻ trong các bài đăng gần đây.

CĐM chỉ ra bằng chứng em gái Angela Phương Trinh nói dối việc chị gái chủ động cắt đứt liên lạc với gia đình-2CĐM chỉ ra bằng chứng em gái Angela Phương Trinh nói dối việc chị gái chủ động cắt đứt liên lạc với gia đình-3
Dân tình đã đào lại trên trang cá nhân của em gái Angela Phương Trinh khoảnh khắc cô xuất hiện cùng gia đình vào dịp Tết 2024

Được biết, vào ngày 2/6, em gái Angela Phương Trinh đã đăng đàn nói rằng chị gái không còn là người như trước, đã lâu không liên lạc với gia đình. Sau đó vào ngày 7/6, Phương Trang tiếp tục công khai tờ đơn khẩn cầu của gia đình mình với nội dung: "Trước đây chị ấy rất yêu thương gia đình, luôn bảo vệ gia đình và nếu các thành viên trong gia đình có vấn đề thì chị ấy không ngại đến gặp thăm ngay trực tiếp, nhưng ngay giờ này đây khi nói ngoại ốm không ăn uống chị ấy cũng không đến thăm, chỉ cư ngụ mãi trong ngôi nhà của mình và số lần gặp gia đình cũng giảm dần trong 2 năm gần đây.

Đặc biệt vào năm 2023 và đầu năm 2024 chị ấy bắt đầu bỏ đi truyền thống ngày Tết (tức mùng 1) là phải đoàn tụ bên gia đình thì chị ấy đều chọn vắng mặt".

CĐM chỉ ra bằng chứng em gái Angela Phương Trinh nói dối việc chị gái chủ động cắt đứt liên lạc với gia đình-4
Cư dân mạng nghi vấn em gái Angela Phương Trinh đang nói dối về việc nữ diễn viên chủ động cắt đứt liên lạc với gia đình

Vì chi tiết mâu thuẫn này, nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn, liệu em gái Angela Phương Trinh có đang nói dối về việc nữ diễn viên chủ động cắt đứt liên lạc với gia đình.

Thời gian qua, Angela Phương Trinh vấp phải làn sóng chỉ trích từ dư luận bởi những phát ngôn gây sốc, không đúng chuẩn mực và tạo nên chiều hướng tiêu cực trên mạng xã hội. Cách đây ít ngày, cô đã chính thức đăng lời xin lỗi. Nữ diễn viên cũng đã xóa các bài viết về ông Thích Minh Tuệ.

Cô cho hay: "Tôi còn nhiều kém dở, vẫn đang trên con đường học đạo. Tôi sẽ cẩn trọng hơn trong việc diễn đạt cảm xúc cá nhân, mong được mọi người thông cảm".

CĐM chỉ ra bằng chứng em gái Angela Phương Trinh nói dối việc chị gái chủ động cắt đứt liên lạc với gia đình-5
Giữa làn sóng tranh cãi, Angela Phương Trinh lên tiếng xin lỗi và xóa các bài viết về ông Thích Minh Tuệ

Ngoài ra, Angela Phương Trinh phủ nhận "mất tích, gia đình không thể liên lạc suốt 2 năm". Cô chỉ ra tài khoản mạng xã hội vẫn lưu giữ hình ảnh cùng em gái Phương Trang dự sự kiện, về quê ăn Tết, ăn giỗ, đi chơi và livestream cùng nhau. Cô vẫn liên lạc bình thường với mọi người, ngoại trừ mẹ.

Nữ diễn viên kể giữa cô và mẹ từng xảy ra mâu thuẫn vào hai năm trước. Sau đó, mẹ cô không nghe máy, không trả lời tin nhắn cũng từ chối gặp mặt.

Theo Angela Phương Trinh, thời gian qua, mẹ cô và em gái chủ động liên hệ muốn gặp, đề nghị cô về nhà ở. Tuy nhiên, nữ diễn viên không đồng ý vì lý do đã ra ngoài ở riêng 10 năm qua.

CĐM chỉ ra bằng chứng em gái Angela Phương Trinh nói dối việc chị gái chủ động cắt đứt liên lạc với gia đình-6
Angela Phương Trinh vẫn liên lạc bình thường với mọi người, ngoại trừ mẹ

Nữ diễn viên cho biết: “Ngày nào mẹ cũng đăng đàn những thông tin sai sự thật, xuyên tạc nên tôi không dám gặp mẹ. Cách đây vài ngày, mẹ cùng 5-6 người khác, đi xe 7 chỗ qua chỗ tôi lúc 12h đêm. Em ở cùng tôi ra gặp tiếp chuyện thì mọi người đều sẵn quay hình và ghi âm.

Tôi ở lì trong phòng ngủ dù cho mọi người đập cửa, làm căng thẳng. Và các lần sau, mẹ lại tiếp tục đến nhà tôi cùng nhiều người nhưng tôi không gặp vì sợ bị quay phim chụp hình”.

CĐM chỉ ra bằng chứng em gái Angela Phương Trinh nói dối việc chị gái chủ động cắt đứt liên lạc với gia đình-7
Angela Phương Trinh khẳng định mối quan hệ với những người thân khác trong gia đình vẫn tốt đẹp

Bên cạnh đó, cô khẳng định mối quan hệ với những người thân khác trong gia đình vẫn tốt đẹp. Việc cô không về thăm bà ốm vì lo ngại bị mẹ ghi hình.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cm-chi-ra-bang-chung-em-gai-angela-phuong-trinh-noi-doi-viec-chi-gai-chu-ong-cat-ut-lien-lac-voi-gia-inh-683663.html

Sao Việt Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất